Khai mạc Hội chợ Công Nông nghiệp và Thương mại Bình Thuận năm 2019

18:21' - 23/03/2019
BNEWS Chiều 23/3, tại Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Thuận, Hội chợ Công Nông nghiệp và Thương mại Bình Thuận năm 2019 đã chính thức mở cửa phục vụ nhu cầu mua sắm, thưởng lãm của người dân và du khách.

Hội chợ do Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Bình Thuận phối hợp với các đơn vị tổ chức. Hội chợ Công Nông nghiệp và Thương mại Bình Thuận năm 2019 được tổ chức có quy mô khoảng 200 gian hàng với sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Các gian hàng tập trung giới thiệu sản phẩm thuộc các ngành hàng như: nông thủy sản, thực phẩm, hàng gia dụng, tiêu dùng, thời trang, hóa mỹ phẩm, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề…

Để đem lại cơ hội mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng, hầu hết các doanh nghiệp đều tổ chức nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại. Ngoài ra, hội chợ còn bố trí khu vui chơi giải trí, ẩm thực và các chương trình biểu diễn ca nhạc, giao lưu văn nghệ, trò chơi dự thưởng, góp phần tạo ra một địa điểm vui chơi, mua sắm cho người tiêu dùng và khách du lịch.

Theo Ban tổ chức, trong suốt thời gian diễn ra hội chợ, ban tổ chức sẽ thường xuyên kiểm tra, giám sát nguồn gốc, vệ sinh an toàn thực phẩm đối, niêm yết giá cả với sản phẩm hàng hóa đồng thời thực hiện tốt các biện pháp đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ…

Hội chợ Công Nông nghiệp và Thương mại Bình Thuận năm 2019 nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong và ngoài tỉnh giới thiệu các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đến người tiêu dùng. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong tỉnh tham gia giao lưu hợp tác, tiếp cận và tìm kiếm mở rộng thị trường kinh doanh.

Hội chợ sẽ kéo dài từ 23/3 đến hết ngày 31/3./.

Xem thêm:

>>Hàng nghìn tour du lịch đa dạng hấp dẫn dịp đầu Hè

>>Sắp diễn ra Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục