Khai trương trung tâm trải nghiệm Sony tại Vincom Mega Mall Royal City

16:33' - 27/11/2020
BNEWS Tại Sony Center Vincom Mega Mall Royal City, người dùng và giới yêu thích công nghệ có thể tự do trải nghiệm các thiết bị hình ảnh, âm thanh của Sony.

Ngày 27/11, Sony chính thức khai trương chi nhánh Sony Center mới tại tầng B2, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.

Đây là trung tâm mua sắm và trải nghiệm mới nhất trong hệ thống Sony Center toàn quốc giới thiệu những sản phẩm mới nhất của Sony hiện nay.

Điển hình là hệ thống loa Soundbar âm thanh vòm và Home Cinema 5.1 kênh cao cấp, hệ máy chơi game PlayStation 4 và VR; máy ảnh Alpha; loạt tai nghe chuyên gia âm thanh đình đám và không thể thiếu các mẫu loa EXTRA BASS chuyên dành cho cho các buổi tiệc tùng.

Đặc biệt, sự xuất hiện của siêu phẩm Xperia 1 II, điện thoại cao cấp đầu tiên trên thế giới hỗ trợ chụp 20 khung hình/giây AF/AE, được kết hợp những công nghệ hàng đầu thị trường từ Sony.

Trong thời gian khai trương từ nay đến hết ngày 29/11/2020, khách hàng có thể tham gia check-in tại chỗ để nhận hàng loạt các phần quà hấp dẫn, và sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm tại đây.

>>Sony tung PlayStation 5 để cạnh tranh với Xbox của Microsoft

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục