Khởi công tòa căn hộ cao cấp hàng đầu khu vực miền Trung

21:08' - 22/06/2024
BNEWS Tối 22/6, tại xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới (Quảng Bình), Regal Group đã khởi công tòa căn hộ bên biển Regal Residence Luxury trong siêu đô thị biển Regal Legend.

Đây là tòa tháp gồm 40 tầng, cao 145m, thuộc hàng đầu khu vực trung tâm thành phố biển miền Trung.

 

Regal Residence Luxury có diện tích 4.100 m2. Đây sẽ là 1 trong 5 tòa tháp cao tầng đẳng cấp tại Regal Legend với lô đất bốn mặt tiền đường lớn 27 - 32m. Các căn hộ tại đây có tầm nhìn 4 mặt thoáng đãng, nhìn ra Regal Lake, sông Nhật Lệ và đặc biệt là bãi tắm biển đẹp Bảo Ninh.

Bên cạnh đó, nằm trên mặt tiền cung đường Võ Nguyên Giáp với các tuyến phố rộng lớn 32-36m, từ bãi đỗ xe của căn hộ, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch của thành phố Đồng Hới cũng như tỉnh Quảng Bình.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Bình Trần Hải Châu khẳng định, tỉnh Quảng Bình đang vươn mình phát triển mạnh mẽ với những công trình nghỉ dưỡng cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong nước và quốc tế.

Đặc biệt khi Regal Residence Luxury hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ góp phần rất lớn trong việc quảng nâng cao chất lượng cuộc sống, hưởng thụ của người dân địa phương và du khách thập phương. Tỉnh Quảng Bình cam kết sẽ đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lời để chủ đầu tư, đơn vị thi công sớm hoàn thành dự án theo đúng lộ trình đề ra.

Dự kiến kiến sẽ hoàn thành vào quý 4 năm 2027, Regal Residence Luxury được kỳ vọng sẽ là một khu dân cư cao cấp, đón đầu dòng khách quốc tế, giới nhà giàu đến an cư và góp phần đưa du lịch và kinh tế Quảng Bình bứt phá.

Ông Trần Ngọc Thái, Phó Tổng giám đốc Regal Group cho biết, để mang đến cho những chủ nhân không gian nghỉ dưỡng tốt bậc nhất Việt Nam, Regal Group đã đầu tư kính hộp vượt khổ 2 lớp có khả năng cản tia cực tím, cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng, bảo vệ sức khỏe người dùng; cửa nhôm kính bền màu 35 năm bảo vệ căn nhà ưu việt trước những tác động của thời tiết cực đoan; hệ thống ánh sáng mặt dựng thiết kế trung tâm toàn siêu đô thị tôn lên kiến trúc từ xa đến gần, nâng tầm vị thế cho gia chủ Regal Residence Luxury.

Theo ông Trần Ngọc Thái, khi Regal Residence Luxury hoàn thành đi vào sử dụng, mỗi cư dân còn được hưởng một hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp quốc tế.

Với mục tiêu từ năm 2024 - 2025 đạt 1 triệu du khách/năm, Regal Group tiếp tục đầu tư hàng loạt tiện ích mới đẳng cấp và khánh thành giai đoạn 1 của ba khu phố đi bộ thuộc dự án.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục