Khởi động Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards khu vực châu Á-TBD

14:35' - 24/09/2021
BNEWS Kohler - Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất sản phẩm phòng tắm và bếp, vừa công bố tổ chức Giải thưởng KOHLER Bold Design Awards (KBDA) khu vực châu Á Thái Bình Dương.
Giải thưởng nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân, tập thể đã có công trình đổi mới, đặc sắc trong lĩnh vực bất động sản nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở và thương mại.

Đây là lần thứ tư KOHLER Bold Design Awards được tổ chức tại Đông Nam Á và lần đầu tiên ở quy mô khu vực châu Á Thái Bình Dương. Trong đó, có sự tham dự của các nước, gồm: Việt Nam, Philippines, Indonesia, Singapore, Malaysia, Mông Cổ... 

Đặc biệt, Hội đồng Ban giám khảo gồm các thành viên là những kiến trúc sư và nhà thiết kế quốc tế danh tiếng sẽ đánh giá, lựa chọn dự án nổi bật nhất tham gia mùa giải. Những người thắng Giải thưởng KBDA sẽ được công bố tại Lễ trao giải dự kiến diễn ra vào tháng 2/2022.

Giải thưởng KBDA dành cho các kiến trúc sư, thiết kế, chủ đầu tư và đơn vị điều hành khách sạn – những người sáng tạo, sở hữu những công trình và dự án với những thiết kế đáng tự hào tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Năm nay, người tham gia sẽ dự thi theo đa dạng hạng mục như không gian sống, du lịch, đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững; người có tầm ảnh hưởng, biểu tượng, dự án xuất sắc nhất... Người tham dự có thể gửi bài dự thi tại website Kohler Bold Design Awards (kbda-ap.com) bắt đầu từ ngày 23/9 đến hết ngày 15/12/2021.

Những người thắng giải KOHLER Bold Design Awards 2021 sẽ được trao tặng Cúp lưu niệm và Giấy chứng nhận. Đồng thời, tác phẩm đoạt giải cũng sẽ được giới thiệu trên các kênh truyền thông xã hội của Kohler, các ấn phẩm marketing, cũng như được xuất bản trên các phương tiện truyền thông và ấn phẩm giải trí trong khu vực.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục