Land Rover và Virgin Galactic công bố gia hạn hợp tác toàn cầu

17:05' - 31/03/2021
BNEWS Ngày 30/3, hãng xe Land Rover công bố gia hạn thêm 3 năm (đến năm 2024) trong việc là đối tác toàn cầu với Virgin Galactic - nhà cung cấp dịch vụ hàng không vũ trụ thương mại đầu tiên trên thế giới.

Tàu vũ trụ mới nhất của Virgin Galactic đã được công bố cùng ngày, với sự hỗ trợ bởi Range Rover Astronaut Edition. Land Rover sẽ vẫn là một phần tích hợp trong các hoạt động hàng ngày của Virgin Galactic khi công ty hoàn thành các chuyến bay thử nghiệm và bắt đầu các dịch vụ bay thương mại thông thường.

Xe Land Rover là một phần trong cuộc sống hàng ngày của đội ngũ nhân sự Virgin Galactic, với các vai trò bao gồm kéo các tàu vũ trụ, chở thiết bị và dọn đường băng trước khi cất cánh.

Những chiếc Land Rover đã đóng những vai trò quan trọng trong hai chuyến bay vũ trụ đầu tiên của công ty, đưa Virgin Galactic trở thành công ty tư nhân đầu tiên đưa con người lên vũ trụ trên một chiếc tàu vũ trụ được thiết kế cho dịch vụ bay thương mại.

Một đội xe Land Rover cũng hỗ trợ Virgin Galactic di chuyển từ cơ sở sản xuất và thử nghiệm ở Mojave, California, tới Spaceport America ở New Mexico - sân bay vũ trụ đầu tiên trên thế giới được xây dựng cho mục đích thương mại.

Virgin Galactic đã ký kết với khoảng 600 khách hàng du lịch vụ trụ tương lai, những người sẽ được xe Land Rover đưa đến các chuyến bay của họ từ Spaceport America.

Joe Eberhardt, Chủ tịch và CEO, Jaguar Land Rover Bắc Mỹ cho biết, du hành vũ trụ có thể được tiếp cận bởi với các nhà thám hiểm trên toàn thế giới và là cuộc phiêu lưu lớn tiếp theo trong tương lai. Land Rover tự hào được làm việc cùng với đội ngũ Virgin Galactic để hỗ trợ tất cả các phi hành gia tương lai khi họ đẩy ranh giới của cuộc phiêu lưu cá nhân đi xa hơn nữa./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục