Levi’s sẽ mở thêm hàng trăm cửa hàng ở Mỹ

08:34' - 10/04/2021
BNEWS Giám đốc điều hành hãng sản xuất quần jeans Levi Strauss (Levi’s), ông Chip Bergh cho biết hãng đang mở rộng thêm không gian giữa bối cảnh các tỷ lệ trống ở các vị trí cho thuê thương mại tăng cao.

Theo CEO Bergh, Levi’s muốn bổ sung thêm 40 cửa hàng bán hàng chất lượng cao và thời trang và 200 cửa hàng bán hàng tồn kho, hàng giảm giá ở Mỹ, nhằm tăng cường hoạt động bán hàng trực tiếp tới khách hàng.
Theo số liệu từ Moody's Analytics, tỷ lệ trống tại các trung tâm thương mại ở Mỹ trong quý I/2021 đã tăng lên mức cao kỷ lục 11,4% từ mức 10,5% trong quý IV/2020.

CEO Bergh cho biết “đây là cơ hội để Levi’s có được những vị trí tuyệt vời với giá thuế tốt và hãng đang tận dụng điều đó”.
Trước đó vào tháng Hai, Levi’s cho biết doanh thu bán hàng trực tiếp tới khách hàng chiếm tới khoảng 40% tổng doanh thu của Levi’s trong năm ngoái. Và Levi’s muốn doanh thu từ bán hàng trực tiếp tới khách hàng trong năm nay sẽ đóng góp tới 60% tổng doanh thu của hãng.
Ngoài ra, Giám đốc Bergh cho biết thêm rằng một phần của việc triển khai mở thêm các cửa hàng mới với tên gọi NextGen Stores. Các cửa hàng NextGen Stores sẽ được thiết kế nhỏ hơn, chỉ với diện tích khoảng 2.500 feet vuông (khoảng 232 m2) và được trang bị máy móc học để giúp kiểm kê hàng tồn kho.
Ông Bergh nhận định chiến lược trực tiếp tới khách hàng sẽ là hướng đi trong tương lai của Levi’s. Chiến lược hướng đến người tiêu dùng của Levi’s bao gồm các cửa hàng, bán hàng trực tuyến và các cửa hàng bách hóa kết hợp với đối tác./.

>>LG Uplus mở cửa hàng tự vận hành đầu tiên giữa mùa dịch COVID-19


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục