Toyota lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser tại VMS 2019

10:06' - 16/10/2019
BNEWS Cùng với các mẫu xe mới nhất của mình, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show - VMS 2019), Toyota Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser thân thiện với môi trường.
Mẫu xe ý tưởng Toyota TJ Cruiser

Theo Toyota, hiện nay ô nhiễm môi trường là vấn đề đang được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Để đối mặt với vấn đề đó, Toyota toàn cầu nói chung và Toyota Việt Nam nói riêng đưa ra những giải pháp và hoạt động để giảm thiểu các ảnh hưởng về môi trường trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm từ sản xuất đến bán hàng và sau bán hàng.

Chính vì vậy, với gian hàng trên 552m2 tại triển lãm lần này, bên cạnh những mẫu xe mới nhất được yêu thích trên thị trường Việt Nam, Toyota lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng cả nước và người yêu xe mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser sử dụng công nghệ Hybrid thân thiện với môi trường.

Gian hàng của Toyota có tổng diện tích 552m2 với không gian thiết kế hiện đại tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

TJ Cruiser là mẫu xe ý tưởng về dòng xe Sub Utility Van có thiết kế vuông vắn khá độc đáo và có phần thực dụng thể hiện rõ qua thiết kế hình hộp độc đáo của chiếc xe. Đây là sự kết hợp giữa thiết kế cứng cáp của xe SUV và xe Van thương mại với không gian nội thất rộng rãi, linh hoạt.

Các thông tin chi tiết về TJ Cruiser sẽ được Toyota Việt Nam công bố tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show - VMS 2019) sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay quy tụ 15 hãng xe gồm Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo và thương hiệu xe nội VinFast.

Với quy mô 20.000m2 trưng bày trong nhà và khu mở rộng ngoài trời, Vietnam Motor Show 2019 được khẳng định là ngày hội quy tụ đa dạng dòng xe ở mọi phân khúc, hội tụ những công nghệ đột phá, cơ hội trải nghiệm thử xe và các màn trình diễn lái xe mạo hiểm được công chúng yêu thích./.

Xem thêm:

>>Honda sẽ ra mắt Accord thế hệ thứ 10 tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019

>>Toyota sẽ ra mắt Mirai concept thế hệ mới tại Triển lãm ô tô Tokyo 2019

>>Vietnam Motor Show 2019 quy tụ 15 thương hiệu xe

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục