May 10 đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa

17:02' - 08/04/2024
BNEWS Ngày 8/4 tại Hà Nội, Tổng Công ty May 10 khai trường Trung tâm thời trang May 10 Centurion thứ 3 tại số 3 Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa, Hà Nội.

Ông Thân Đức Việt – Tổng giám đốc May 10 cho biết, sự kiện ra mắt Trung tâm thời trang May 10 Centurion hôm nay hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị và tiện ích mua sắm cho khách hàng tại khu vực Hà Nội nói chung và tất cả các khách hàng truyền thống đã tin tưởng thương hiệu thời trang May 10 trong suốt thời gian qua.

Việc ra mắt trung tâm thời trang May 10 Centurion tại số 3 Ô Chợ Dừa đánh dấu một bước đột phá trong cách phục vụ và tiếp cận khách hàng, nhằm mang lại cho khách hàng tại khu vực sự phục vụ tốt nhất.  Đồng thời đây cũng là hướng đi của May 10 trong mục tiêu “xuất khẩu tại chỗ” với đối tượng là khách hàng du lịch khi đến thăm quan tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Hiện doanh thu từ thị trường nội địa đang chiếm khoảng 20% trong tổng doanh thu của May 10. Việc đẩy mạnh và phát triển thị trường nội địa nhằm cụ thể hóa mục tiêu của May 10 trong chiến lược định vị thương hiệu May 10- thương hiệu quốc gia cũng như thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên hàng Việt Nam".

 

May 10 hiện là đối tác tin cậy của hầu hết các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như Pierre Cardin, Van Heusen, Calvin Klein, Perry Ellis, Old Navy, Alain Delon, Seildensticker, Express…. Các dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của May 10 tại thị trương nội địa như: May 10 Expert, May10 Series, May 10 Classic, May 10 Classic Suit…. và dòng sản phẩm thời trang cao cấp Eternity GrusZ, sao thiên hạc của thời trang Việt… đã khẳng định bước đi táo bạo và chiến lược của May 10 trên con đường chinh phục ngành công nghiệp thời trang quốc tế bằng chính thương hiệu thời trang thuần Việt nhưng lại đại diện cho xu hướng và nhịp đập của thời trang quốc tế.

Ông Thân Đức Việt cho biết thêm, trong năm 2023- 2024, May 10 tiếp tục triển khai nhiều dự án lớn như chuỗi trung tâm thời trang May 10 Centurion, hệ thống cửa hàng tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Tp. Hồ Chí Minh… các trung tâm thời trang May 10 Centurion hoạt động theo mô hình trung tâm thời trang công sở với đa dạng các sản phẩm, nhãn hiệu, mẫu mã cho giới văn phòng công sở. Ông Thân Đức Việt kỳ vọng năm 2023-2024 sẽ là năm thành công của May 10.

 

Là khách hàng thường xuyên của May 10, chị Trần Thu Hằng, khách May 10 chia sẻ,  nhiều năm nay chị vẫn chọn mua các sản phẩm của May 10 bởi phù hợp với công việc làm văn phòng như chị. Không chỉ mùa cho mình chị Hằng còn chọn mua sản phẩm của May 10 cho chồng con va người thân trong gia đình. Các sản phẩm phục vụ thị trường nội địa của May 10 giá cả và chất lượng khá cạnh tranh, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Chị Hằng mong muốn trong thời gian tới đối với các sản phẩm thời trang nữ của May 10 sẽ có nhiều mẫu mã với thiết kế trẻ trung hơn. Ngoài ra chị cũng kỳ vọng May 10 sẽ có nhiều dòng sản phẩm thời trang liên quan đến chất liệu lụa hơn.

“Với hy vọng xây dựng May 10 trở thành một tập đoàn đa ngành, chúng tôi luôn nỗ lực để hiện thực hóa những mục tiêu đã đề ra nhằm mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng, người lao động và quý cổ đông đã luôn ủng hộ và sát cánh để thương hiệu May 10 bay cao, bay xa hơn. Hy vọng năm 2023-2024 sẽ là một chặng đường thành công để chúng ta có thể tự tin khẳng định vị thế của thương hiệu May 10 nói riêng và thương hiệu Việt nói chung trên sân chơi thương mại quốc tế” ông Thân Đức Việt nói.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục