May Đức Giang khai trương Showroom-S.Pearl thứ 23 tại Hà Nội

15:48' - 24/07/2019
BNEWS Ngày 24/7, Showroom thời trang thứ 23 của Tổng Công ty Đức Giang mang thương hiệu S.Pearl chính thức được khai trương tại số 98 phố Trần Duy Hưng, Hà Nội.
May Đức Giang khai trương Showroom-S.Pearl thứ 23 tại Hà Nội. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Thực hiện mục tiêu chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hệ thống phân phối, giới thiệu sản phẩm của Tổng Công ty Đức Giang ngày càng mở rộng với 22 showroom và hàng chục đại lý trên toàn quốc.

Ngày 24/7, Showroom thời trang thứ 23 của Tổng Công ty Đức Giang mang thương hiệu S.Pearl chính thức được khai trương tại số 98 phố Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Tại lễ khai trương ông Phạm Tiến Lâm, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đức Giang cho biết, Tổng công ty Đức Giang quyết tâm phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang đến với đông đảo người tiêu dùng Việt.

Do vậy, trong những năm gân đây may Đức Giang chú trọng đầu tư phát triển thị trường nội địa, nhờ vậy mà doanh thu tại thị trường này tăng dần theo các năm, năm 2018 doanh thu nội địa đạt 15% tổng doanh thu, thì năm 2019 dự kiến tăng lên 20%.

May Đức Giang cho ra mắt bộ sưu tập Enchanted Garden. Ảnh: Phương Hà( May Đức Giang

Những thương hiệu thời trang uy tín của Tổng Công ty Đức Giang như Paul Downer, DGC, S.PEARL, HeraDG, Forever Young… đã được thị trường trong nước đón nhận và ngày một yêu thích.

Điểm nhấn trong sự kiện khai trương lần này May Đức Giang cho ra mắt bộ sưu tập Enchanted Garden, được ví như một rừng cây xanh mướt xóa tan cái nóng oi bức của mùa hè. S.Pearl tập trung khai thác trên chất liệu mịn, mát như voan lụa, tơ tằm Hàn Quốc phù hợp với tiết trời mùa hè nhiệt đới.

Bên cạnh đó, hoạ tiết và màu sắc được kết hợp hài hoà, tạo cảm giác uyển chuyển mượt mà, bay bổng và không kém phần năng động cũng là điểm nhấn mà bộ sưu tập này mang lại.

May Đức Giang cho ra mắt bộ sưu tập Enchanted Garden. Ảnh: Phương Hà (May Đức Giang)

Đặc biệt, về thương hiệu thời trang của Tổng Công ty Đức Giang từ năm 2018 trở lại đây đã phát triển chuỗi cửa hàng may đo Veston thương hiệu SMARTSUITS TAILOR Shop, dựa trên nền tảng nhà máy may Veston Đô Lương thuộc TCT Đức Giang do Tập đoàn Sumikin chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Với những chủng loại mặt hàng đa dạng, phong phú, cùng chất lượng sản phẩm ưu việt, uy tín, thương  hiệu thời trang Đức Giang không chỉ được người tiêu dùng cá nhân yêu thích mà còn được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn tin tưởng chọn là nhà cung cấp Đồng phục văn phòng như: Vietcombank, Kho Bạc Nhà nước, Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam, Vietinbank…

Trong tuần lễ khai trương, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng tới tham quan mua sắm./.

>>>Ngành dệt may làm gì đề đạt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu 40 tỷ USD

>>>Cơ hội tăng cạnh tranh vào thị trường EU

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục