Mẻ gạch ceramic thương hiệu Sanvig ra lò tại Cuba

09:26' - 05/12/2019
BNEWS Tổng công ty cổ phần Viglacera cho biết, mẻ gạch ceramic thương hiệu Sanvig đầu tiên vừa ra lò trên đất nước Cuba.
Sanvig là công ty cổ phần liên doanh giữa Tổng công ty cổ phần Viglacera và Công ty Prodimat thuộc Tập đoàn Vật liệu xây dựng Cuba (Geicon) của Bộ xây dựng Cuba với tỷ lệ vốn góp 50/50. Liên doanh này có hai nhà máy sản xuất gạch lát ceramic tại Santa Cruz và sản xuất sứ vệ sinh tại San Jose (Cuba).

Dây chuyền sản xuất gạch ốp lát ceramic của Viglacera. Ảnh: TTXVN
Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, những viên gạch ceramic ra lò đầu tiên tại nhà máy của Sanvig đạt chất lượng cao với 15 mẫu đa dạng nhờ sử dụng công nghệ tráng men kỹ thuật số. Đây cũng chính là công nghệ tiên tiến lần đầu được áp dụng trong sản xuất gạch ceramic tại Cuba.

Cùng với sản phẩm sứ vệ sinh, gạch ceramic mang thương hiệu Sanvig được đóng gói ngay để đưa ra thị trường và được sử dụng tại các công trình chào mừng 500 năm thành lập thủ đô La Havana - Cuba.

Hệ thống máy móc thiết bị của nhà máy hiện đại, đồng bộ gồm: máy sấy 5 tầng Sacmi, lò nung thanh lăn hiện đại Sacmi… Cùng đó, hệ thống quản lý của nhà máy được áp dụng một cách khoa học, nghiêm ngặt và các sản phẩm của nhà máy được sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục