Mipec Rubik360 - “Giải pháp sống của tương lai”

11:44' - 18/06/2020
BNEWS Tọa lạc tại vị trí 122 – 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, Mipec Rubik360 được giới đầu tư xem là “Giải pháp sống của tương lai” ngay tại trung tâm Thủ đô.

Sở hữu quy hoạch tối ưu lên đến 54 tiện ích, cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, phong cách “sống xanh” mà không phải “sống xa”.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các căn hộ với diện tích đa dạng, thiết kế “3 không” độc đáo đã được thị trường đánh giá cao và ghi nhận số lượng giao dịch ấn tượng.

*Sức hút từ Dự án có tiềm năng tăng giá hấp dẫn

Theo thông tin tại sàn giao dịch batdongsan.com.vn, so với nhiều dự án cùng phân khúc tại khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình có giá từ 49 đến 60 triệu/m2, Mipec Rubik360 thu hút hơn cả khi có mặt bằng giá cực hấp dẫn từ 39 - 55 triệu/m2.

Với lợi thế nổi bật về giá so với các dự án cùng phân khúc phía Tây Hà Nội, Mipec Rubik360 còn sở hữu cơ hội đầu tư, tiềm năng tăng giá vượt trội nhờ lợi thế: vị trí trung tâm kết nối, tiếp giáp 3 mặt đường, hệ thống 54 tiện ích đa dạng, thiết kế không gian sống tiện nghi, hợp lý và nằm tại khu vực có cộng đồng dân cư đa quốc gia với 6.000 người nước ngoài cư trú dài hạn.

Theo báo cáo của đơn vị phát triển dự án, hiện nay, Mipec Rubik360 đã nhận được lượng đặt mua căn hộ ngoài mong đợi. Hơn nữa, khác với băn khoăn thị trường bất động sản hậu Covid-19, Mipec Rubik360 được giới đầu tư đánh giá đang dẫn sóng hồi phục thị trường mà ít dự án làm được.

Mỗi ngày, dự án thu hút hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan, trải nghiệm căn hộ mẫu và ký thủ tục  mua bán.

*Chương trình ưu đãi “Mua nhà sang, trúng xế chảnh”

Nhằm tri ân tới khách hàng mua căn hộ, Chủ đầu tư Dự án Mipec Rubik360 đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn bậc nhất thị trường “Mua nhà sang, trúng xế chảnh”.

Tin vui này được các chuyên gia dự báo sẽ  giúp cho dự án “tâm điểm phía Tây” Mipec Rubik360 càng tăng thêm sức thu hút, nhất là khi những căn hộ sân vườn với tầm view đẹp nhất bắt đầu được giới thiệu tới khách hàng trong và ngoài nước.

Theo đó, tất cả khách hàng đã và đang đặt mua thành công căn hộ tại dự án sẽ có cơ hội  bốc thăm và nhận được những giải thưởng vô cùng giá trị. Trong đó, giải đặc biệt là một Xe ô tô Mercedes E200 trị giá hơn 2 tỷ đồng sẽ dành cho chủ nhân căn hộ may mắn nhất.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng giá trị khác gồm một xe máy Honda eSH 150i 2020, một Tivi Oled Sony KD-55A8G 55 Inch 4K, cùng 20 Voucher mua sắm giá trị tại siêu thị điện máy Pico. (Lưu ý: Khách hàng đủ điều kiện tham gia sự kiện bốc thăm trúng thưởng khi đặt mua căn hộ tại dự án và thanh toán tối thiểu 20% GTHĐ).

Cũng trong thời gian này, Mipec Rubik360 cung cấp cho khách hàng một giải pháp tài chính tối ưu hậu COVID-19 khi chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng tương ứng 600 triệu đã có thể ký hợp đồng mua bán, phần còn lại sẽ được thanh toán theo tiến độ đến khi bàn giao nhà.

Trong trường hợp khách hàng lựa chọn vay ngân hàng, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng.

Bà Nguyễn Mai Khanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị  Công ty Cổ phần Tâp đoàn VHS nhận định: “Mặc dù thị trường đang có những dấu hiệu hồi phục tích cực, nhưng các nhà đầu tư cũng đã trở nên kỹ tính hơn khi lựa chọn.

Trong khi trên thị trường, phần lớn các dự án đều đang duy trì mức thanh toán 30% khi ký Hợp đồng mua bán, thì Mipec Rubik360 đưa ra chính sách thanh toán 20% sẽ phù hợp và thu hút được khách hàng”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục