MobiFone lọt Top 10 công ty công nghệ uy tín 2021

14:59' - 21/10/2021
BNEWS Tổng công ty Viễn thông MobiFone giữ vị trí thứ tư trong Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2021 theo công bố của Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report -VNR) tại Hà Nội.

Tổng công ty Viễn thông MobiFone giữ vị trí thứ Tư trong Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2021 theo công bố của Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report -VNR) mới đây tại Hà Nội.

Đại diện MobiFone cho biết, hai năm phát triển trong đại dịch, đánh dấu những khó khăn, thách thức to lớn, đồng thời cũng ghi nhận những bước trưởng thành rõ rệt của MobiFone trong vai trò một nhà cung cấp hạ tầng, dịch vụ số.

Một loạt các danh hiệu uy tín trao cho MobiFone trong thời gian ngắn vừa qua như Top 10 ngành dịch vụ số - bán lẻ thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021, Top 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin Việt Nam…

Với những kết quả đó, MobiFone tiếp tục vững bước trên lộ trình chuyển đổi số, cung cấp những giải pháp công nghệ thông tin, viễn thông tiên tiến nhất, góp phần tích cực cho phát triển kinh tế, xã hội và Chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Uy tín của các doanh nghiệp Công nghệ theo đánh giá của VNR được lượng hóa một cách khách quan, khoa học và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp, đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông, đánh giá của các bên liên quan.

Đại dịch COVID-19 bùng phát trong 2 năm qua đã đặt ra rất nhiều thách thức cho nền kinh tế Việt Nam. Trong bối cảnh đó, khối ngành công nghệ thông tin - viễn thông nói chung; trong đó, có Tổng công ty Viễn thông MobiFone, nổi lên như một điểm sáng của nền kinh tế. Trong bối cảnh đại dịch, ngành công nghệ thông tin - viễn thông vẫn duy trì được đà tăng mặc dù có phần chậm lại so với giai đoạn trước.
Đại dịch đã đẩy nhanh nhu cầu chuyển đổi số, đưa lại đồng thời cả thách thức cũng như thời cơ thuận lợi cho các công ty công nghệ đi tiên phong trong cung cấp các giải pháp, nền tảng, dịch vụ và sản phẩm chuyển đổi số.

Với việc nghiên cứu, phát triển và từng bước làm chủ những nền tảng quan trọng cho quá trình chuyển đổi số như công nghệ đám mây, hạ tầng viễn thông 5G, MobiFone đã vững chắc ở vị trí thứ Tư trong Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2021, tăng 1 bậc so với năm 2020./.

>>>MobiFone được vinh danh trong Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ Thương hiệu mạnh Việt Nam

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục