MoMo hợp tác CVS tích hợp sản phẩm Chứng khoán ngay trên ví điện tử

14:52' - 27/05/2024
BNEWS MoMo hợp tác với CVS ra mắt sản phẩm Chứng khoán

Ngày 27/5, sản phẩm Chứng khoán được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (viết tắt là CVS) thông qua MoMo đã chính thức ra mắt.

Theo đó, người dùng MoMo từ nay có thể mua bán, giao dịch chứng khoán chỉ từ 1 cổ phiếu. Đây là sản phẩm hợp tác giữa MoMo và CVS, được tích hợp ngay trên nền tảng MoMo, tận dụng tối đa thế mạnh công nghệ của ứng dụng này.

 
Với sự ra mắt của sản phẩm Chứng khoán được cung cấp bởi CVS, MoMo hoàn thiện hệ sinh thái Tài chính - Đầu tư, mang đến cơ hội bình đẳng về tiếp cận, làm quen các sản phẩm đầu tư với chi phí hợp lý cho hàng chục triệu người dùng, góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam. 

Ngay trên MoMo, người dùng có thể mở tài khoản chứng khoán hoàn toàn trực tuyến, làm quen với việc mua bán, giao dịch chứng khoán với số vốn ban đầu rất nhỏ, chỉ từ 1 cổ phiếu. Người dùng có thể lựa chọn đa dạng nguồn tiền để nạp/rút từ Ví MoMo hoặc Ngân hàng liên kết, trong đó tính năng tự động nạp tiền từ Ví MoMo về tài khoản chứng khoán tại CVS khi đặt lệnh mua chứng khoán giúp trải nghiệm của người dùng mượt mà hơn. 

Ở giai đoạn đầu, người dùng có thể mua chứng khoán bằng nguồn tiền của mình. Dự kiến, trong thời gian tới, thông qua MoMo, CVS sẽ cung cấp dịch vụ cho vay margin để mua chứng khoán, giúp người dùng mở rộng quy mô và đa dạng hóa khẩu vị đầu tư.

Tính năng nổi bật nhất của sản phẩm Chứng khoán trên MoMo là tự động tách lệnh tròn lô cho người dùng. Nhờ đó, người dùng có thể linh hoạt mua số lượng cổ phiếu theo nhu cầu mà không phải tự tính lô chẵn và lô lẻ hay phải tách lệnh, giúp trải nghiệm giao dịch chứng khoán liền mạch. 

Giao diện thân thiện, trực quan của mini app Chứng khoán trên MoMo giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng mua bán, theo dõi biến động thị trường và quản lý danh mục đầu tư hiệu quả. 

Ngay trên nền tảng, người dùng có thể theo dõi chỉ số thị trường, danh sách cổ phiếu có giá trị lớn nhất, có giá tăng mạnh nhất hoặc được người dùng giao dịch nhiều nhất,... từ đó đưa ra quyết định đầu tư chính xác. Các loại cổ phiếu cũng được phân loại ở danh mục “Đề cử nổi bật” theo mức độ sôi động và được quan tâm nhiều từ người dùng.

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư còn có thể tham khảo, cập nhật liên tục các thông tin, kiến thức về chứng khoán,… được cung cấp bởi đội ngũ uy tín và am hiểu thị trường. 

Trong những năm gần đây, MoMo được biết đến là nền tảng tài chính dễ tiếp cận, giúp kết nối khách hàng với nhiều sản phẩm, dịch vụ của các ngân hàng, tổ chức tài chính. Hệ sinh thái Tài chính - Đầu tư của MoMo hiện có đa dạng sản phẩm phù hợp với nhu cầu đầu tư và quản lý tài chính của người dùng như Ví Trả Sau, Tiết Kiệm Online, Chứng Chỉ Quỹ, Mở thẻ tín dụng, Bảo hiểm, Thanh toán khoản vay, Trả góp sản phẩm Apple, Nhận tiền quốc tế,... 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục