MSB ra mắt tính năng mở tài khoản doanh nghiệp hoàn toàn trực tuyến

09:48' - 21/06/2021
BNEWS Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa ra mắt tính năng mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến dành cho doanh nghiệp.

Theo phương thức truyền thống, khi có nhu cầu mở tài khoản, doanh nghiệp sẽ phải chuẩn bị bộ hồ sơ theo quy định sau đó thực hiện mở trực tiếp tại quầy giao dịch. Công đoạn này khá mất thời gian và có thể đi lại nhiều lần do phải bổ sung hồ sơ/giấy tờ cần thiết khác.
Với tính năng mở tài khoản trực tuyến mà MSB tiên phong triển khai này, khách hàng doanh nghiệp có thể sở hữu ngay một tài khoản ngân hàng chỉ với vài thao tác trực tuyến vào bất kể thời gian nào trong ngày hoặc trong tuần.
Đây là một trong những giải pháp giao dịch thông minh, ứng dụng công nghệ định danh trực tuyến hiện đại nằm trong chiến lược “chuyển đổi số” được MSB tập trung phát triển nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp. Giải pháp này đặc biệt đảm bảo an toàn, phù hợp với bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.
Để mở tài khoản, các doanh nghiệp cần truy cập vào website https://ebank.msb.com.vn/, chuẩn bị sẵn bản scan đăng ký kinh doanh và giấy tờ tùy thân của những cá nhân liên quan, sau đó làm theo các bước được hướng dẫn. Sau khi hoàn thành 5 bước đăng ký, khách hàng đã có thể thực hiện ngay một số giao dịch trên Ngân hàng điện tử M-banking.

Khách hàng doanh nghiệp khi sở hữu tài khoản MSB sẽ được miễn đến 100% phí dịch vụ, chuyển tiền online, giải ngân nhanh không cần đến quầy, chuyển khoản quốc tế và bán ngoại tệ với tỷ giá hấp dẫn.
Đặc biệt, doanh nghiệp có thể thực hiện việc thanh toán lương cho cán bộ nhân viên của doanh nghiệp mình với 5.000 tài khoản trên một lần./.

>>Tài trợ vốn cho Doanh nghiệp Xây dựng đấu thầu trực tiếp gói thầu vốn ngân sách Nhà nước

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục