Muji sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Với tổng diện tích hơn 2.000m2, cửa hàng MUJI tại Hà Nội hứa hẹn trở thành điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu về các sản phẩm thiết yếu của người tiêu dùng trong thời gian tới.
Giống như cửa hàng flagship đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh khai trương vào tháng 11/2020, cửa hàng flagship tại Hà Nội cũng cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao theo đúng tôn chỉ “giá rẻ hơn là có lý do”.
Mức giá hợp lý của sản phẩm có được là nhờ MUJI kiên định theo đuổi 3 nguyên tắc cốt lõi, bao gồm: lựa chọn nguyên liệu thô phù hợp nhất, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì. Đặc biệt, một số mặt hàng của MUJI có mức giá vô cùng phải chăng nhờ nguồn cung đến từ các đối tác địa phương.
Mang đậm tinh thần “một cuộc sống đơn giản, dễ chịu”, cửa hàng flagship của MUJI tại Hà Nội đem đến cho người tiêu dùng không chỉ những sản phẩm tốt mà còn là một phong cách sống được nhiều người theo đuổi. Hơn 5.000 sản phẩm “không thương hiệu”, được thiết kế đơn giản, tiện lợi từ MUJI giúp người tiêu dùng hòa mình vào thiên nhiên ngay tại ngôi nhà của mình.
Là một cửa hàng flagship, MUJI Vincom Center Metropolis mang đến bạn những dịch vụ đặc biệt như quầy cà phê với những lựa chọn hảo hạng về trà và cà phê, các loại bánh từ bột gạo và bánh kẹo Nhật Bản.
Bên cạnh đó, cửa hàng cũng bày bán nhiều sản phẩm rau củ quả và trái cây tươi ngon, chất lượng, tốt cho sức khỏe để người tiêu dùng có thể yên tâm thưởng thức. Đến với cửa hàng flagship của MUJI tại Hà Nội, người tiêu dùng cũng có thể trải nghiệm dịch vụ thêu bằng cách chọn lựa mẫu thêu yêu thích từ hơn 300 mẫu thiết kế và chữ cái có sẵn và đặt thêu lên các sản phẩm mua tại MUJI như túi My Bag. Chăm chút cho các chi tiết dù là nhỏ nhất, dịch vụ đặc biệt và độc đáo này hiện chỉ có tại MUJI.
Ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng Giám đốc MUJI Việt Nam chia sẻ: “Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang lan rộng trên toàn cầu, MUJI vẫn nỗ lực hết mình để phát triển kinh doanh bền vững và tiếp tục phục vụ người tiêu dùng.
Sau cửa hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, chúng tôi vui mừng khi bắt đầu hành trình mới tại Hà Nội, đồng thời mang đến một cuộc sống đơn giản, dễ chịu cho người tiêu dùng Việt Nam và đóng góp cho cộng đồng địa phương. MUJI mong muốn có cơ hội kết nối và đồng hành với mỗi người Việt để cùng họ tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn.”
Cửa hàng flagship của MUJI tại Hà Nội tạo ấn tượng với khách tham quan mua sắm bởi thiết kế tận dụng tối đa phần trụ bê tông có sẵn của trung tâm thương mại. Bằng cách giảm thiểu rác thải, thiết kế này thể hiện vẻ đẹp trong kiến trúc và công năng của cửa hàng.
Sử dụng đan xen giữa gỗ cũ, gỗ tái chế và xà ngang cổ Việt Nam ở những vị trí nổi bật, cửa hàng MUJI Hà Nội tạo nên một không gian ấm cúng, yên tĩnh và thư giãn cho các khách hàng khi ghé thăm và mua sắm.
Thành lập vào năm 1980, MUJI là công ty bán lẻ Nhật Bản, với danh mục sản phẩm gia dụng và đời sống vô cùng đa dạng.
MUJI tạo nên sự khác biệt bằng cách tối giản hóa thiết kế sản phẩm, nhấn mạnh vào tái chế, hạn chế tối đa chất thải trong quá trình sản xuất, đóng gói và chính sách không logo, “không thương hiệu”.
Đến tháng 02/2021, MUJI đã hiện diện tại 33 quốc gia và vùng lãnh thổ với 1.043 cửa hàng./.
- Từ khóa :
- muji
- cửa hàng flagship
- nhật bản
Tin liên quan
-
Thị trường
Người tiêu dùng Nhật Bản ngày càng ưa chuộng hàng Việt Nam
14:51' - 25/06/2021
Ngày 25/6, chương trình Tuần hàng Việt Nam đã bắt đầu triển khai trên toàn bộ hệ thống siêu thị AEON ở Nhật Bản. Sự kiện này thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng tại "Xứ sở Hoa anh đào".
-
DN cần biết
Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong bối cảnh bình thường mới
10:30' - 11/03/2021
Nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021, Bộ Công Thương đã kêu gọi doanh nghiệp chủ động triển khai kế hoạch cụ thể để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được lan toả mạnh mẽ.
-
DN cần biết
Người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn các công ty có trách nhiệm với xã hội
19:29' - 25/02/2021
Theo tin từ Visa - công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, Việt Nam đang dẫn trước so với mức trung bình thế giới về các lựa chọn để xây dựng lối sống lành mạnh và bền vững.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Lợi nhuận của Huawei năm 2022 giảm gần 70%
20:59' - 31/03/2023
Ngày 31/3, tập đoàn công nghệ viễn thông Huawei công bố kết quả kinh doanh năm 2022, cho thấy lợi nhuận giảm đáng kể so với năm trước đó sau ảnh hưởng của các lệnh trừng phạt mà Mỹ áp đặt.
-
Chuyển động DN
Tổng doanh thu hợp nhất năm 2022 của Bảo Việt đạt 54.540 tỷ đồng, tăng trưởng 8,2%
19:59' - 31/03/2023
Theo đó, lợi nhuận trước thuế và sau thuế hợp nhất lần lượt đạt 2.010 tỷ đồng và 1.626 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
VinaPhone khóa chiều gọi đi đối với các thuê bao chưa chuẩn thông tin
14:41' - 31/03/2023
Tính đến ngày 31/3/2023, đã có hơn 500.000 khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao. VinaPhone chính thức khóa chiều gọi đi đối với các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin theo quy định.
-
Chuyển động DN
Moderna đầu tư 500 triệu USD sản xuất vaccine công nghệ mRNA ở Kenya
10:17' - 31/03/2023
Công ty công nghệ sinh học Moderna của Mỹ đã đạt được thỏa thuận thành lập một cơ sở sản xuất vaccine dựa trên công nghệ mRNA trị giá 500 triệu USD ở thủ đô Nairobi của nước này.
-
Chuyển động DN
United Airlines đạt thỏa thuận lao động tạm thời với nghiệp đoàn
08:16' - 31/03/2023
Hãng hàng không United Airlines đã đạt được thỏa thuận tạm thời với nghiệp đoàn đại diện cho gần 30.000 nhân viên làm việc ở mặt đất, Hiệp hội nhân viên Hàng không và Máy móc Quốc tế vừa cho biết.
-
Chuyển động DN
Davipharm phát triển thuốc tiêu chuẩn châu Âu tại Việt Nam
16:53' - 30/03/2023
Davipharm tập trung hiện đại hóa Trung tâm nghiên cứu phát triển và nhà máy sản xuất tại Bình Dương, cũng như nâng cấp công nghệ và phát triển thuốc.
-
Chuyển động DN
GELEX thận trọng đặt kế hoạch lợi nhuận 2023
14:40' - 30/03/2023
Kế hoạch được đưa ra trong bối cảnh tình hình vĩ mô năm 2023 được dự đoán tiếp tục đặt nhiều áp lực lên doanh nghiệp.
-
Chuyển động DN
LILAMA tìm kiếm nhà đầu tư chiến lược
10:45' - 30/03/2023
Các nhà đầu tư Nhật Bản quan tâm và đánh giá cao về hoạt động sản xuất kinh doanh, tình hình tài chính, chiến lược kinh doanh… của Tổng công ty Lắp máy Việt Nam (CTCP- LILAMA).
-
Chuyển động DN
KKR và Gaw Capital mua lại Hyatt Regency Tokyo
09:19' - 30/03/2023
Được xây dựng vào năm 1980, Hyatt Regency Tokyo là một khách sạn hạng sang gồm 746 phòng nằm ở Shinjuku, một trong những khu kinh doanh và bán lẻ sầm uất nhất của Tokyo.