Mỹ: Rơi máy bay cỡ nhỏ tại California khiến ít nhất 4 người thiệt mạng

14:35' - 28/02/2017
BNEWS Ít nhất 4 người thiệt mạng và khoảng 5 người khác mất tích sau khi một máy bay cỡ nhỏ rơi xuống một khu dân cư ở thành phố Riverside, phía Nam California, sau khi cất cánh từ sân bay gần đó.

Người phát ngôn của Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ, Ian Gregor cho biết vụ tai nạn xảy ra vào lúc 4h40' (theo giờ địa phương) khi chiếc máy bay Cessna 310 gặp sự cố và rơi xuống sau khi cất cánh từ sân bay Riverside Municipal, phía Đông thành phố Los Angeles. Hai ngôi nhà đã bị phá hủy và bốc cháy khi máy bay lao xuống.

Trong khi đó, lực lượng cứu hỏa cho biết vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc máy bay được cho đang chở theo 5 người. Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 2 nạn nhân sống sót, trong đó có một cô bé bị văng ra khỏi chiếc máy bay và chỉ bị thương nhẹ cùng một người dân sống tại một trong 2 ngôi nhà mà máy bay lao xuống.

Hiện nhà chức trách đang tích cực tìm kiếm 5 người mất tích và vẫn chưa xác định liệu những nạn nhân thiệt mạng là hành khách trên máy bay hay là cư dân địa phương hay không. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục