Nestlé Việt Nam Được Vinh Danh Doanh Nghiệp Vì Người Lao Động
Ngày 17/12, Nestlé Việt Nam cho biết, Công ty vừa được vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động bởi hội đồng tổ chức giải thưởng bao gồm Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại lễ trao với chủ đề: “Doanh nghiệp với phúc lợi cho Người lao động”.
Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động" được đánh giá dựa trên bộ tiêu chí chặt chẽ do các chuyên gia về lao động và công đoàn xây dựng. Bộ tiêu chí đảm bảo phán ánh sâu sát tình hình thực tế sử dụng và đãi ngộ người lao động của doanh nghiệp trên các khía cạnh thu nhập, đào tạo, môi trường làm việc, các phúc lợi xã hội và các hoạt động bồi dưỡng thể chất cũng như tinh thần.
Vườn trồng cà phê của chị Nguyễn Thị Huệ, nông dân Đắk Lắk, tham gia dự án NESCAFÉ Plan từ năm 2012. Ảnh: Nestlé Việt Nam
Ông Bùi Văn Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn nhận thức sâu sắc rằng thành công của doanh nghiệp chính là thành công của người lao động và ngược lại, cuộc sống ngày càng tốt hơn về vật chất lẫn tinh thần của người lao động sẽ là động lực giúp doanh nghiệp phát triển”.
Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Nestlé Việt Nam cho biết, rất tự hào khi được vinh danh như là một doanh nghiệp dẫn đầu trong chính sách nhân sự hướng đến quyền lợi Người lao động và môi trường làm việc tốt nhất bằng những ghi nhận tích cực của các tổ chức lao động và cộng đồng xã hội. Đây cũng là sự khích lệ và động viên lớn cho tập thể để liên tục cập nhật, học hỏi và làm tốt hơn mỗi ngày trong việc xây dựng Nestlé như một nhà tuyển dụng được yêu thích cho người lao động tại Việt Nam.
Tháng 11 vừa qua, Nestlé Việt Nam được vinh danh giải thưởng nhân sự Việt Nam HR AWARDS. Đây là lần thứ hai liên tiếp Nestlé Việt Nam xuất sắc giành được giải thưởng của 2 hạng mục quan trọng là Chính sách lương thưởng – Phúc lợi và Quản lý nhân tài.
Công Ty TNHH Nestlé Việt Nam, tuyển dụng trực tiếp gần 2.300 nhân viên trên toàn quốc và điều hành 6 nhà máy tại Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 1995 đã liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Nhiều thương hiệu của Công Ty được nhiều người tiêu dùng biết đến và tin dùng hằng ngày như NESCAFÉ, MILO, MAGGI, NAN và nhiều sản phẩm khác./.
>>>NESCAFÉ quảng bá cà phê Việt ra thế giới
>>>Nestlé Việt Nam cam kết đồng hành cải thiện sức khỏe trẻ em Việt
Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
Nestlé Việt Nam ký Cam kết thúc đẩy trao quyền cho phụ nữ
18:30' - 08/12/2018
Công ty Nestlé Việt Nam vừa ký cam kết khẳng định ủng hộ các nguyên tắc trao quyền cho Phụ nữ (Women’s Empowerment Principles - WEP) với Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới.
-
Chuyển động DN
Nestlé Việt Nam được vinh danh giải thưởng nhân sự Việt Nam
10:51' - 30/11/2018
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết, được vinh danh giải thưởng về Chính sách lương thưởng – Phúc lợi và Quản lý nhân tài do Ban Tổ chức Giải thưởng uy tín về nhân sự Vietnam HR Awards trao giải.
-
Doanh nghiệp
Nestlé Việt Nam có sản phẩm mới
14:41' - 04/10/2018
Theo Nestlé Việt Nam, năm 2018, cà phê rang xay (pha phin) chiếm tới khoảng 90% thị phần trong thị trường cà phê Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Nestlé Việt Nam xây trường học bằng gạch làm từ cát thải lò hơi
21:50' - 20/09/2018
Ngày 20/9, Công ty Nestlé Việt Nam đã tổ chức trao tặng 10.000 viên gạch không nung làm từ cát thải lò hơi trong quá trình sản xuất cà phê hòa tan tại nhà máy Nestlé Trị An.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Trung Quốc vận hành dự án tích hợp sản xuất hydro, ammonia và methanol xanh lớn nhất thế giới
07:30'
Trung Quốc vừa vận hành dự án tích hợp hydro, ammonia và methanol xanh lớn nhất thế giới, góp phần thúc đẩy nhiên liệu sạch và giải bài toán lưu trữ, vận chuyển năng lượng tái tạo.
-
Chuyển động DN
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới
19:52' - 19/12/2025
Vietravel công bố nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey – Your Value”, định hướng phát triển dựa trên ba trụ cột: Xanh, Số và Kết nối sâu.
-
Chuyển động DN
Facebook đổi luật chơi, các nhà xuất bản tin tức lo ngại
17:49' - 19/12/2025
Mạng xã hội Facebook bắt đầu thử nghiệm việc tính phí người dùng khi đăng tải các đường dẫn (link) lên nền tảng này.
-
Chuyển động DN
VICEM Tam Điệp tận dụng nhiệt khí thải để phát điện giúp giảm 26.000 tấn CO2/năm
16:40' - 19/12/2025
VICEM Tam Điệp khánh thành Dự án Tận dụng nhiệt khí thải để phát điện Nhà máy Xi măng Tam Điệp đáp ứng khoảng 30% nhu cầu điện năng của toàn nhà máy, làm lợi khoảng 60 tỷ đồng mỗi năm.
-
Chuyển động DN
VICEM Hà Tiên đầu tư 315 tỷ đồng cho dự án phát điện từ nhiệt khí thải
15:56' - 19/12/2025
VICEM Hà Tiên khởi công Dự án Tận dụng nhiệt khí thải để phát điện Nhà máy Xi măng Bình Phước theo mô hình kinh tế tuần hoàn trong sản xuất xi măng với tổng mức đầu tư khoảng 315 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát sẵn sàng cung cấp sản phẩm cho các dự án trọng điểm
13:13' - 19/12/2025
Sáng 19/12, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Lễ khởi công Dự án Nhà máy Sản xuất Ray và Thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất.
-
Chuyển động DN
Sun Group khởi công loạt dự án trọng điểm, tổng mức đầu tư gần 150.000 tỷ đồng
13:05' - 19/12/2025
Tập đoàn Sun Group đồng loạt khởi công 5 công trình quy mô lớn khắp ba miền, với tổng mức đầu tư lên tới 148.653 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
Vingroup đồng loạt khởi động, khai trương 11 công trình trọng điểm trên toàn quốc
10:39' - 19/12/2025
Ngày 19/12, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Tập đoàn Vingroup đồng loạt xúc tiến 11 công trình trên toàn quốc.
-
Chuyển động DN
Niêm yết MCH trên HoSE là bước đi chiến lược giúp Masan lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới
08:53' - 19/12/2025
Suốt gần 30 năm, MCH đã hình thành một hệ sinh thái tiêu dùng rộng lớn, trong đó các thương hiệu như Nam Ngư, Chinsu, Omachi, Kokomi, Wake-Up 247…

Nestlé Việt Nam doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động. Ảnh: Thái Hằng