Nestlé Việt Nam sử dụng ống hút giấy thay thế ống nhựa

12:07' - 11/03/2020
BNEWS Từ tháng 3/2020, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam bắt đầu sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO.

Từ tháng 3/2020 Nestlé MILO sử dụng ống hút giấy thay thế ống hút nhựa. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, công ty Nestlé Việt Nam cho biết, từ tháng 3/2020, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam bắt đầu sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Bữa Sáng thay cho ống hút nhựa thông thường.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam các sản phẩm của Nestlé MILO áp dụng sáng kiến này, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.  

Việc thay đổi chất liệu ống hút không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như thói quen sử dụng của trẻ.

Ống hút giấy mới được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn của châu Âu, đảm bảo an toàn khi sử dụng, không thay đổi hương vị, mùi vị của sản phẩm và dễ dàng phân hủy, thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, thấu hiểu thói quen sử dụng của trẻ em Việt Nam, Nestlé MILO đã sử dụng loại ống hút giấy có thể bẻ cong như hình dáng của ống hút thông thường, giúp trẻ dễ dàng thưởng thức trọn vẹn hương vị yêu thích của sữa lúa mạch ngũ cốc MILO Bữa Sáng.

Theo ông Ali Abbas, việc áp dụng ống hút giấy cho sản phẩm MILO Bữa Sáng là một trong những nỗ lực đầu tiên của Nestlé Việt Nam nhằm mang đến những hành động thiết thực vì môi trường.

Đây là một hành trình dài, Nestlé Việt Nam sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển và thực thi những sáng kiến mới. 

Thông qua đó, Nestlé Việt Nam hy vọng truyền cảm hứng đến sự thay đổi tích cực trong thói quen tiêu dùng và chung tay vì sự phát triển bền vững.

Những hành động nhỏ nhưng thiết thực ngày hôm nay sẽ tạo nên những ảnh hưởng tích cực lớn trong tương lai, nếu tất cả chúng ta cùng chung tay hành động vì môi trường.

Hiện nay, các sản phẩm MILO Bữa Sáng với ống hút giấy đang được bày bán tại hệ thống siêu thị Co.opMart, Co.opMart Extra trên cả nước – chuỗi siêu thị tiên phong khuyến khích lối sống xanh đến người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm sẽ nhanh chóng được phân phối đến những cửa hàng bán lẻ khác trên cả nước./.

Xem thêm:

>>>NESCAFÉ Plan với hành trình gắn kết nông dân về chất lượng cà phê

>>>Nestlé Việt Nam nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc của tỉnh Đồng Nai

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục