Nguyễn Kim trao tặng 200 Laptop cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

15:50' - 24/08/2020
BNEWS Nguyễn Kim vừa đồng loạt triển khai chuỗi chương trình trao tặng trang thiết bị cho các bệnh viện ở Đà Nẵng, Quảng Nam và trao tặng laptop cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Kim – một thành viên của Central Retail tại Việt Nam vừa đồng loạt triển khai chuỗi chương trình trao tặng các trang thiết bị cho bệnh viện ở Đà Nẵng, Quảng Nam và trao tặng laptop cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, Nguyễn Kim đã trao tặng Bệnh viện dã chiến Tiên Sơn - Đà Nẵng 10 máy lọc không khí và 5 chiếc Tivi màn hình lớn; trao tặng Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam 60 thiết bị điện lạnh và gia dụng gồm: quạt điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị đun nước. Đây là những trang thiết bị cần thiết đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhân, đang công tác và điều trị tại bệnh viện.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc “Tạm dừng đến trường, không dừng việc học”, Nguyễn Kim cũng triển khai giai đoạn 1 của chuỗi hoạt động trao tặng 200 chiếc laptop (máy tính xách tay) với tổng trị giá hơn 2 tỉ đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc. 

Chuỗi hoạt động vì cộng đồng này được Nguyễn Kim cùng các đối tác Dell, HP, Acer, Asus, Lenovo, Samsung cùng đồng hành thực hiện; đối tượng được trao tặng là những sinh viên khó khăn, phải về quê, chưa có điều kiện mua sắm thiết bị học tập trực tuyến, việc học tập bị gián đoạn bởi dịch COVID-19.

Cụ thể, nhằm hỗ trợ, giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, đại diện Nguyễn Kim đã trao tặng 30 laptop tới tổng trị giá 375 triệu đồng cho đại diện nhà trường.

Đồng thời, Nguyễn Kim cũng trao tặng 30 chiếc laptop với giá trị tương đương cho các em sinh viên trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail cho biết: "Thông qua các hoạt động này, Tập đoàn Central Retail mong muốn đóng góp phần nhỏ cho các bệnh viện, trường học… Chúng tôi hy vọng, dịch bệnh COVID-19 sẽ sớm đẩy lùi".

Trước đó, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cũng đã trao tặng trang thiết bị y tế và thực phẩm cho các bệnh viện trên địa bàn Tp Đà Nẵng, Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục