Nhà ở xã hội Thăng Long Green City sẽ bàn giao trước Tết Nguyên đán

16:26' - 10/11/2021
BNEWS Dự án nhà ở xã hội Thăng Long Green City tại Đông Anh, Hà Nội do Viglacera và Handico thực hiện sẽ cung cấp căn nhà ở có chất lượng, phù hợp với thu nhập và nhu cầu của nguời dân trên địa bàn.

Dự án nhà ở xã hội Thăng Long Green City tại Đông Anh, Hà Nội do Tổng công ty Viglacera và Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico) đầu tư đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị đón cư dân về sinh sống trước Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Thăng Long Green City nằm trên địa bàn trọng điểm công nghiệp, có vị trí thuận lợi, gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, bệnh viện và nhiều trường học. Đây cũng là khu vực có hạ tầng giao thông, xã hội đồng bộ. Đặc biệt, khi mạng lưới đường sắt đô thị hoàn thiện sẽ có 3/8 tuyến đường kết nối dự án với các khu vực khác như sân bay Nội Bài, trung tâm Thành phố Hà Nội... giúp người dân di chuyển thuận lợi.
Theo quy hoạch, dự án gồm các khối nhà cao từ 9 - 12 tầng, được thiết kế hiện đại. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 48 - 63 m2, tận dụng tối đa diện tích, đầy đủ công năng. Các phòng trong căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên, thoáng mát và lưu thông không khí...
Ông Trần Mạnh Cường - Đại diện Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng nhà ở xã hội Kim Chung (Chủ đầu tư dự án Thăng Long Green City) cho biết, từng chi tiết, vật liệu hoàn thiện đều được chủ đầu tư chọn loại chất lượng tốt như: cửa chống cháy của Thống Nhất; khoá Huy Hoàng, Việt Tiệp; thiết bị điện Sino; thiết bị vệ sinh của Viglacera; thang máy Misubishi… đem lại sự yên tâm về chất lượng cho người sử dụng.
Mục tiêu chủ đầu tư hướng tới là đem đến căn nhà ở có chất lượng, phù hợp với thu nhập thấp của cán bộ, công nhân các doanh nghiệp, khu công nghiệp trên địa bàn. Do đó, nhà ở xã hội Thăng Long Green City đảm bảo chất lượng, tiện ích tương đương nhà ở thương mại. Nhất là phần không gian sống lý tưởng cho người dân với các tiện ích đồng bộ như: công viên cây xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng rộng 400 m2, đường dạo, tiểu cảnh, đài phun nước...; góp phần tạo nên một khu đô thị hoàn chỉnh.
Ngoài ra, hạ tầng xã hội được kết nối đầy đủ như trường học từ mầm non đến cấp trung học... Công trình còn là điểm nhấn kiến trúc cảnh quan trên địa bàn huyện Đông Anh.
Hiện chủ đầu tư đang ký hợp đồng với công ty quản lý vận hành với mức phí 5.000 đồng/m2, 60 nghìn đồng/xe máy/tháng, 30 nghìn đồng/xe đạp/tháng. Sau khi thành lập xong Ban quản trị, chủ đầu tư sẽ bàn giao phí bảo trì để cư dân quản lý, vận hành.
Đối tượng người lao động thu nhập thấp, công nhân, đủ điều kiện làm hồ sơ đều có thể đăng ký mua căn hộ. Hiện dự án đã bán được 2/3 tổng số căn hộ, còn 1/3 số căn sẽ tiến hành bốc thăm trong đợt tới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục