Nhận nhà ở ngay, nhanh chóng tích lũy tài sản tại The Origami

10:53' - 05/10/2023
BNEWS Khi nhu cầu sở hữu nhà ở tại TP. Hồ Chí Minh không ngừng tăng, quỹ căn đã bàn giao tại The Origami (Vinhomes Grand Park) có lượng khách hàng quan tâm tăng “chóng mặt” nhờ lợi thế nhận nhà ở ngay.

Xu hướng dịch chuyển dân cư về thành phố trẻ Thủ Đức

Theo báo cáo đầu năm 2023 của Batdongsan.com.vn, gần 70% người tham gia khảo sát cho biết sẽ mua BĐS trong vòng 1 năm tới, 61% trong số đó tiết lộ mua với mục đích đầu tư. Nhu cầu mua BĐS luôn thường trực, nhưng nguồn cung lại có hạn.

Bởi lẽ đó, như một quy luật, khi quỹ đất trung tâm tại các thành phố lớn đang ngày càng hạn chế, dân cư sẽ dịch chuyển dần về các khu vực ngoại thành, thành phố vệ tinh hay khu đô thị mới có tính kết nối tốt, gần các trục hạ tầng lớn, thuận tiện cho việc di chuyển và tăng trưởng thương mại - dịch vụ nhanh.

 

Tại TP. Hồ Chí Minh, dự kiến đến năm 2025, TP. Thủ Đức sẽ có khoảng 60.000 - 70.000 doanh nghiệp, thu hút 50.000 dân cư đến sinh sống và làm việc, trong đó có khoảng 20.000 kỹ sư và chuyên gia. Điều này chứng tỏ hiện nay và trong vài năm tới, nhu cầu sở hữu căn hộ tại khu vực sẽ không ngừng tăng cao.

Chuẩn sống tại TP. Thủ Đức ngày càng được nâng cao với đông đảo cư dân tập trung về sinh sống và làm việc

Tuy nhiên trên thực tế, nguồn cung căn hộ tại khu vực này vẫn khan hiếm, đặc biệt là những căn hộ đã bàn giao có thể nhận nhà ở ngay – một trong những yếu tố hàng đầu hấp dẫn khách hàng bên cạnh những tiêu chí về tiện ích, không gian sống, mảng xanh, mật độ xây dựng… Dòng sản phẩm này thu hút khách hàng vì có thể kiểm tra trực tiếp chất lượng công trình, pháp lý minh bạch và khả năng tích lũy tài sản nhanh chóng, bền vững.

The Origami - Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng đại đô thị sầm uất

Sở hữu nhiều lợi thế vượt trội trong phân khúc căn hộ đã bàn giao trên thị trường BĐS TP. Thủ Đức, thời gian gần đây, quỹ căn The Origami (Vinhomes Grand Park) đang đặc biệt thu hút khách hàng khi là dự án tâm huyết của 2 chủ đầu tư uy tín Vinhomes và Tập đoàn Mitsubishi (Nhật Bản).

The Origami ghi điểm với nhóm khách có nhu cầu mua ở thực khi có thể dọn vào ở ngay sau khi nhận nhà, giúp gia chủ tiết kiệm chi phí thuê nhà, sở hữu tài sản tích lũy vững chắc và tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian, đặc biệt trong bối cảnh TP. Thủ Đức đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Toạ lạc ở vị trí tâm điểm của TP. Thủ Đức, khu vực đang được đầu tư mạnh mẽ về kinh tế và hạ tầng, từ The Origami, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến mọi khu vực của thành phố chỉ từ 5 đến 20 phút, xóa bỏ rào cản khoảng cách nội đô.

Không hổ danh là xứ sở hoa anh đào thu nhỏ, The Origami quy hoạch bộ đôi vườn Nhật rộng đến 8.000m2 đầy ấn tượng với nhiều tiểu cảnh đặc trưng xứ Phù Tang như: cổng Torii, cầu gỗ đỏ, hồ cá Koi, vườn tùng La Hán,… đưa cư dân lạc bước vào không gian văn hóa đậm bản sắc Nhật Bản và phong sách sống cân bằng thân – tâm – trí.

Bên cạnh đó, cộng đồng cư dân tại đây còn được thừa hưởng chất sống an nhiên, tĩnh tại cùng trải nghiệm không gian xanh thoáng đãng, trong lành của “thành phố công viên” Vinhomes Grand Park với diện tích cây xanh, mặt nước quy mô lớn, gồm đại công viên 36 ha, 15 công viên nội khu, các hồ cảnh quan,… trải dài khắp dự án. Tại đây, mọi nhu cầu từ học tập, vui chơi giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, đến tiệc tùng, lễ hội,… của cư dân đều được đáp ứng ngay tại chỗ.

Không chỉ mở ra cuộc sống tiện nghi, đủ đầy và an bình cho cư dân, The Origami còn mang đến tổ ấm vững chắc với tiềm năng tăng trưởng giá trị dài lâu cho gia chủ. Đó là những thế mạnh ưu việt, là nền tảng để giá trị thực của The Origami “thăng hạng” theo thời gian, giúp chủ nhân yên tâm an cư lạc nghiệp tại thành phố trẻ Thủ Đức - trung tâm kinh tế tri thức, khoa học - công nghệ, văn hóa - giáo dục, tài chính quan trọng của TP. Hồ Chí Minh và quốc gia trong tương lai.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục