Nhiều hoạt động đặc sắc tại sự kiện “Vietnam Airlines Festa”

17:20' - 22/11/2018
BNEWS Đây là sự kiện thường kỳ được Vietnam Airlines tổ chức 2 tháng/lần trong khuôn khổ chương trình hợp tác phát triển du lịch, văn hóa, xã hội giữa Vietnam Airlines và UBND thành phố Hà Nội.
Vietnam Airlines sẽ ưu đãi mức giảm giá 30% cho khách hàng mua vé các hành trình Hà Nội - Viêng Chăn, Hà Nội - Luông Pha Băng. Ảnh minh họa: TTXVN
Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, từ 13h ngày 24/11 đến 21h ngày 25/11/2018, Vietnam Airlines phối hợp cùng UBND thành phố Hà Nội tổ chức sự kiện “Vietnam Airlines Festa” tại vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Đây là sự kiện thường kỳ được Vietnam Airlines tổ chức 2 tháng/lần trong khuôn khổ chương trình hợp tác phát triển du lịch, văn hóa, xã hội giữa Vietnam Airlines và UBND thành phố Hà Nội. Tại sự kiện, Vietnam Airlines kết hợp với các Sở Du lịch Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, các đối tác chiến lược và đơn vị thành viên nhằm mang đến cho người dân Thủ đô nhiều hoạt động đặc sắc và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Theo đó, Vietnam Airlines sẽ ưu đãi mức giảm giá 30% cho khách hàng mua vé các hành trình Hà Nội - Viêng Chăn, Hà Nội - Luông Pha Băng cũng như dành tặng các phần quà hấp dẫn cho khách hàng mua vé đi nội địa, nhất là trẻ em. Bên cạnh đó, các gian hàng của Jetstar Pacific Airlines, Coca Cola, Vinpearl, NASCO, VIAGS cũng dành tặng nhiều phần quà cho khách tham dự sự kiện.
“Vietnam Airlines Festa” là dịp để người dân Thủ đô trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ độc đáo của Vietnam Airlines và tham gia các hoạt động giao lưu đặc sắc như: mua vé trực tuyến trên website Vietnam Airlines; bốc thăm may mắn để nhận được các phần quà như vé máy bay miễn cước, voucher sử dụng sản phẩm, dịch vụ của NASCO (phòng chờ Bông Sen, dịch vụ ăn uống, mua sắm tại sân bay Nội Bài…), voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resorts và Vinpearl Discovery…
Ngoài chương trình ưu đãi phong phú và đa dạng, “Vietnam Airlines Festa” còn mang đến cho người dân Thủ đô không khí lễ hội sôi động và giàu tính nghệ thuật, thưởng thức 17 bản nhạc cổ điển được trình bày bởi các nghệ sĩ tài năng đến từ Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, các tiết mục nhảy hiện đại của tiếp viên Jetstar Pacific, biểu diễn xiếc ảo thuật đường phố… cùng nhiều trò chơi thú vị khác.
Trong khuôn khổ sự kiện, sáng 25/11, Vietnam Airlines phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức trao giải và triển lãm cuộc thi mỹ thuật “Sải cánh vươn cao” với chủ đề “Hành trình yêu thương” dành cho học sinh bậc Tiểu học. Sau 3 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút gần 100.000 tác phẩm tham dự và Ban tổ chức đã chọn ra 100 tác phẩm xuất sắc nhất trưng bày tại triển lãm và trao thưởng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục