Nhiều mẫu ô tô tiếp tục giảm giá cả trăm triệu đồng

11:12' - 28/05/2019
BNEWS Với kết quả kinh doanh giảm mạnh của toàn thị trường ô tô Việt Nam, nhiều hãng xe tiếp tục chạy đua giảm giá để kích thích doanh số bán hàng với mức giảm lên đến cả trăm triệu đồng.
Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi Hè kéo dài đến hết tháng 6 cho mẫu xe bán chạy nhất của hãng này là Vios

Với doanh số bán hàng giảm trong tháng 4 vừa qua, trong tháng 5 này, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi mùa Hè kéo dài đến ngày 30/6 bằng việc tặng gói phụ kiện trị giá 25 triệu đồng cho khách hàng mua dòng xe bán chạy nhất của mình là Vios.

Theo đó, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận một năm bảo hiểm vật chất và camera lùi; khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua Vios phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT sẽ được tặng gói phụ kiện chính hãng gồm đầu DVD, camera lùi và gói dịch vụ bọc da ghế. Đồng thời giảm 169 triệu đồng cho khách mua Toyota Hiace nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, giá bán xe chỉ còn 830 triệu đồng.

 Ford Everest - dòng xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ cỡ trung mới

Cùng với Toyota, mẫu xe Everest đang được các đại lý Ford giảm giá ở tất cả các phiên bản với mức giảm từ 30 triệu đến 122 triệu đồng. Theo đó, Ford Everest bản Titanium và bản Trend được các đại lý giảm 30 triệu đồng tiền mặt; Ford Everest Ambiente bản số tự động giảm 108 triệu đồng, từ mức 1,052 tỷ đồng còn 945 triệu đồng; Ford Everest Ambiente phiên bản số sàn giảm giá tới 122 triệu đồng, từ 999 triệu còn 876 triệu đồng.

Isuzu D-MAX có mức ưu đãi đến 70 triệu đồng cho khách hàng mua xe

Isuzu Việt Nam cũng đang ưu đãi đến 70 triệu đồng cho khách mua dòng xe bán tải D-MAX. Cụ thể, Isuzu Việt Nam giảm giá 30 triệu đồng cho khách hàng mua xe D-MAX LS PRESTIGE 4x4; giảm 51 triệu đồng cho khách mua xe D-MAX LS 4x2 MT; giảm 60 triệu cho khách mua D-MAX LS PRESTIGE 4x2 AT; và giảm đến 70 triệu đồng cho khách mua D-MAX LS PRESTIGE 4x4 MT.

Mitsubishi Outlander có mức giảm đến 51,5 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam phối hợp cùng các đại lý cũng tiếp tục ưu đãi cho khách hàng mua xe từ 15,5 - 51,5 triệu đồng đối với mẫu crossover Outlander, tùy đại lý và phiên bản. Đồng thời khuyến mại nắp thùng trị giá 23 triệu đồng hoặc Camera lùi trị giá 2 triệu đồng cho khách mua dòng xe bán tải New Triton 4×4 AT và New Triton 4×2 AT.

Mazda CX-5 có mức giảm 50 triệu đồng cho các phiên bản

Không nằm ngoài cuộc chơi, Mazda Việt Nam ưu đãi đến 50 triệu đồng cho khách mua dòng CX-5 cho cả 3 phiên bản 2.0L và 2.5L, giá bán Mazda CX-5 2.0 chỉ còn 849 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe còn được tặng bộ phụ kiện giá trị gồm phim cách nhiệt, baga mui (giá nóc), ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn và túi cứu hộ.

SUV Terra 7 chỗ ngồi sau điều chỉnh giá giảm nhiều nhất đến 60 triệu đồng

Cũng trong tháng 5, Nissan Việt Nam vừa điều chỉnh giá bán lẻ bằng việc giảm giá 28 triệu đồng cho khách mua mẫu SUV Terra V, giá bán từ 1,226 tỷ giảm còn 1,198 tỷ đồng; tặng 10 triệu đồng và đầu AVN cho khách mua Terra S; tặng 10 triệu đồng cùng bộ phụ kiện là camera hành trình, cửa sau tự động, đầu AVN cho khách mua mẫu Terra E.

Ngoài ra, khách hàng mua xe bán tải Navara được Nissan Việt Nam hỗ trợ phí trước bạ đến 25 triệu đồng cùng quà tặng là bộ phụ kiện Premium R hoặc tặng 15 triệu đồng tiền mặt và hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá 20 triệu đồng, tùy theo phiên bản; các mẫu xe khác như X-Trail hay Sunny được tặng quà là đầu AVN và thảm trải sàn, tùy vào mẫu xe và phiên bản…

Xem thêm:

>>Giá cổ phiếu ô tô tăng mạnh, chứng khoán Paris, Milan hưởng lợi

>>Honda Việt Nam sẽ ra mắt thị trường 18 mẫu xe máy và phiên bản mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục