Nhiều ưu đãi trong tháng 7/2024 tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN
Nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm hàng hóa chất lượng với mức giá phải chăng cho người tiêu dùng cả nước, tháng 7/2024, WinCommerce (đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+, WiN) triển khai 2 kỳ khuyến mại: “Deal giải nhiệt - Giảm kịch liệt” áp dụng từ ngày 04/07 - 17/07 và chương trình khuyến mại kỳ 2 được áp dụng từ 18/07 - 31/07, mang tới các ưu đãi hấp dẫn cho đa dạng ngành hàng trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.
Bên cạnh đó, chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli, danh mục Hơn 600 sản phẩm giá siêu rẻ vẫn đang tiếp tục diễn ra tại tất cả các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+, WiN trên toàn quốc.
Cụ thể, có hơn 600 các mặt hàng đặc trưng trong mùa hè như nước giải khát, kem, thực phẩm ăn liền,... được khuyến mại lớn, đặc biệt là trái cây nhiệt đới tại đang được giảm lên tới 53%.
Bên cạnh các ưu đãi, WinCommerce đồng thời triển khai chương trình Tuần lễ Thương hiệu phối hợp cùng với các nhà cung cấp uy tín mang tới ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng hội viên.
Tháng 7 này, 9 triệu hội viên WiN sẽ có cơ hội mua sắm các sản phẩm từ thương hiệu P/S & Closeup với ưu đãi khuyến mại lên tới 33%.
Cụ thể, chương trình Tuần lễ Thương hiệu P/S & Closeup sẽ diễn ra từ ngày 04/07 đến ngày 17/07 với các ưu đãi sau: Bộ 2 bàn chải đánh răng P/S 4D ưu đãi mua 2 tặng 1 có giá 78.000đ/bộ; Kem đánh răng P/S Muối hồng và hoa cúc/ Than hoạt tính 230g giảm còn 42.000đ/tuýp, tặng kèm Kem đánh răng vị gừng & cam thảo 30g phiên bản giới hạn; Kem đánh răng Closeup White Now khoáng trắng tự nhiên 100g/ White Now Blue Sapphire 100g ưu đãi mua 2 tặng 1 với giá 69.000đ/tuýp; Kem đánh răng Closeup Khoáng chất & Matcha 230g/ Closeup trắng sáng tự nhiên 230g ưu đãi mua 2 tặng 1 với giá 51.000đ/tuýp... Các sản phẩm khác từ thương hiệu P/S & Closeup đồng loạt giảm giá từ 5% đến 13%.
Năm 2024 cũng là năm WinCommerce đẩy mạnh triển khai sản xuất các sản phẩm hàng nhãn riêng có giá thành thấp hơn từ 10% đến 20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, đảm bảo chiến lược cạnh tranh về giá.
Các sản phẩm hiện đang được bày bán tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc, có thể kể đến như Gạo Ngọc Nương, trứng gà O’lala, WinMart Good (thực phẩm khô) và WinMart Home (sản phẩm chăm sóc cá nhân/gia dụng),...
Hàng nhãn riêng của WinCommerce được biết đến với nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng, giá cả hợp lý. Đơn cử, O’lala là nhãn hàng cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đạm chất lượng cao là trứng gà sạch, trứng vịt sạch, trứng cút sạch, xúc xích thanh trùng, gà ủ muối, khô gà, khô heo,... đến với người tiêu dùng.
Song hành với chiến lược giá tốt, WinCommerce tiếp tục thực hiện kế hoạch mở mới với mục tiêu đạt 4.000 điểm bán vào cuối năm 2024. Trong nửa đầu năm 2024, WinCommerce đã mở mới 91 cửa hàng WinMart+/WiN, đồng thời chuyển đổi 236 cửa hàng WinMart+ sang mô hình cửa hàng WiN để phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng.
Thành lập từ năm 2014, WinCommerce là chuỗi bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với 3.675 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN (tính đến cuối tháng 6/2024).
Tin liên quan
-
Thị trường
LOTTE Mart khuyến mãi lớn cho khách hàng thành viên
10:00' - 03/07/2024
Từ ngày 03/07 đến 16/7/2024, LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “LỄ HỘI THÀNH VIÊN” với nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn và quà tặng dành riêng cho khách hàng thành viên của LOTTE Mart.
-
Hàng hoá
Tăng khuyến mãi tạo hiệu ứng lan tỏa kích cầu tiêu dùng nội địa
14:42' - 11/06/2024
Nhằm đẩy mạnh sức mua trên thị trường trong những tháng cuối năm 2024, Tp. Hồ Chí Minh đã tăng thực hiện chương trình khuyến mãi tập trung để tạo hiệu ứng lan tỏa kích cầu tiêu dùng nội địa.
-
Thị trường
Nhiều ưu đãi trong tháng 6/2024 tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN
09:56' - 05/06/2024
Trong tháng 6 này, WinCommerce triển khai 2 kỳ khuyến mại áp dụng từ ngày 06 - 19/06 và 20/6 - 03/07 với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.
-
Thị trường
Ngành gỗ Việt đối mặt biến động, mở rộng thị trường mới
11:48' - 04/07/2025
Thị trường nhập khẩu sản phẩm gỗ của Việt đang chịu nhiều tác động từ các cuộc chiến khu vực và chính sách bảo hộ thương mại…
-
Thị trường
Khẳng định vai trò gắn kết thị trường, nâng tầm thương hiệu Việt
21:36' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại cam kết tích cực lồng ghép các yếu tố chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiêu chuẩn ESG vào các chương trình, chính sách xúc tiến thương mại một cách đồng bộ, thiết thực.
-
Thị trường
Số thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu tăng 10,3%
19:55' - 03/07/2025
Cục Hải quan cho biết tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong 6 tháng/2025 ước đạt 431,49 tỷ USD (tăng 16,0%, tương ứng tăng 59,49 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước).
-
Thị trường
Kết nối tiêu thụ vải thiều ở các doanh nghiệp khu công nghiệp Bắc Ninh
18:19' - 03/07/2025
Nhiều lô vải thiều đã được đưa đến doanh nghiệp, được bảo quản trong kho lạnh để bảo đảm chất lượng trước khi đưa đến người tiêu dùng.
-
Thị trường
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh tăng gấp 3 lần
15:32' - 03/07/2025
6 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã xuất khẩu được 5.217 lô sầu riêng tươi với sản lượng gần 130.000 tấn.
-
Thị trường
Lotte Mart triển khai chương trình siêu khuyến mãi, giảm giá tới 50% nhiều sản phẩm
10:54' - 03/07/2025
Đây là chương trình khuyến mãi lớn lần đầu tiên có mặt tại Lotte Mart với hơn 6.000 mặt hàng giảm giá mạnh lên đến 50%.
-
Thị trường
Tiếp nhận hồ sơ rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sợi dài từ polyester
21:05' - 02/07/2025
Thời hạn Cục Phòng vệ thương mại tiếp nhận hồ sơ chậm nhất là ngày 31 tháng 7 năm 2025
-
Thị trường
Trang sức trở thành điểm sáng trên thị trường hàng xa xỉ Mỹ
14:28' - 02/07/2025
Chi tiêu cho trang sức xa xỉ trong tháng Năm đã tăng vọt 10,1% so với cùng kỳ năm ngoái.