Nhiều ưu đãi trong tháng 7/2024 tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN

14:49' - 04/07/2024
BNEWS Hơn 600 mặt hàng đặc trưng trong mùa hè như nước giải khát, kem, thực phẩm ăn liền,... được khuyến mại lớn, đặc biệt là trái cây nhiệt đới tại đang được giảm lên tới 53% tại hệ thống WinMart/WinMart+

Nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm hàng hóa chất lượng với mức giá phải chăng cho người tiêu dùng cả nước, tháng 7/2024, WinCommerce (đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+, WiN) triển khai 2 kỳ khuyến mại: “Deal giải nhiệt - Giảm kịch liệt” áp dụng từ ngày 04/07 - 17/07 và chương trình khuyến mại kỳ 2 được áp dụng từ 18/07 - 31/07, mang tới các ưu đãi hấp dẫn cho đa dạng ngành hàng trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.

 

Bên cạnh đó, chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli, danh mục Hơn 600 sản phẩm giá siêu rẻ vẫn đang tiếp tục diễn ra tại tất cả các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+, WiN trên toàn quốc.

Cụ thể, có hơn 600 các mặt hàng đặc trưng trong mùa hè như nước giải khát, kem, thực phẩm ăn liền,... được khuyến mại lớn, đặc biệt là trái cây nhiệt đới tại đang được giảm lên tới 53%.

Bên cạnh các ưu đãi, WinCommerce đồng thời triển khai chương trình Tuần lễ Thương hiệu phối hợp cùng với các nhà cung cấp uy tín mang tới ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng hội viên.

Tháng 7 này, 9 triệu hội viên WiN sẽ có cơ hội mua sắm các sản phẩm từ thương hiệu P/S & Closeup với ưu đãi khuyến mại lên tới 33%.

Cụ thể, chương trình Tuần lễ Thương hiệu P/S & Closeup sẽ diễn ra từ ngày 04/07 đến ngày 17/07 với các ưu đãi sau: Bộ 2 bàn chải đánh răng P/S 4D ưu đãi mua 2 tặng 1 có giá 78.000đ/bộ; Kem đánh răng P/S Muối hồng và hoa cúc/ Than hoạt tính 230g giảm còn 42.000đ/tuýp, tặng kèm Kem đánh răng vị gừng & cam thảo 30g phiên bản giới hạn; Kem đánh răng Closeup White Now khoáng trắng tự nhiên 100g/ White Now Blue Sapphire 100g ưu đãi mua 2 tặng 1 với giá 69.000đ/tuýp; Kem đánh răng Closeup Khoáng chất & Matcha 230g/ Closeup trắng sáng tự nhiên 230g ưu đãi mua 2 tặng 1 với giá 51.000đ/tuýp... Các sản phẩm khác từ thương hiệu P/S & Closeup đồng loạt giảm giá từ 5% đến 13%.

Năm 2024 cũng là năm WinCommerce đẩy mạnh triển khai sản xuất các sản phẩm hàng nhãn riêng có giá thành thấp hơn từ 10% đến 20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, đảm bảo chiến lược cạnh tranh về giá.

Các sản phẩm hiện đang được bày bán tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc, có thể kể đến như Gạo Ngọc Nương, trứng gà O’lala, WinMart Good (thực phẩm khô) và WinMart Home (sản phẩm chăm sóc cá nhân/gia dụng),...

Hàng nhãn riêng của WinCommerce được biết đến với nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng, giá cả hợp lý. Đơn cử, O’lala là nhãn hàng cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đạm chất lượng cao là trứng gà sạch, trứng vịt sạch, trứng cút sạch, xúc xích thanh trùng, gà ủ muối, khô gà, khô heo,... đến với người tiêu dùng.

Song hành với chiến lược giá tốt, WinCommerce tiếp tục thực hiện kế hoạch mở mới với mục tiêu đạt 4.000 điểm bán vào cuối năm 2024. Trong nửa đầu năm 2024, WinCommerce đã mở mới 91 cửa hàng WinMart+/WiN, đồng thời chuyển đổi 236 cửa hàng WinMart+ sang mô hình cửa hàng WiN để phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng.

Thành lập từ năm 2014, WinCommerce là chuỗi bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với 3.675 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN (tính đến cuối tháng 6/2024). 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục