Nhiều ưu đãi trong tháng 7/2024 tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN
Nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm hàng hóa chất lượng với mức giá phải chăng cho người tiêu dùng cả nước, tháng 7/2024, WinCommerce (đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+, WiN) triển khai 2 kỳ khuyến mại: “Deal giải nhiệt - Giảm kịch liệt” áp dụng từ ngày 04/07 - 17/07 và chương trình khuyến mại kỳ 2 được áp dụng từ 18/07 - 31/07, mang tới các ưu đãi hấp dẫn cho đa dạng ngành hàng trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.
Bên cạnh đó, chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli, danh mục Hơn 600 sản phẩm giá siêu rẻ vẫn đang tiếp tục diễn ra tại tất cả các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+, WiN trên toàn quốc.
Cụ thể, có hơn 600 các mặt hàng đặc trưng trong mùa hè như nước giải khát, kem, thực phẩm ăn liền,... được khuyến mại lớn, đặc biệt là trái cây nhiệt đới tại đang được giảm lên tới 53%.
Bên cạnh các ưu đãi, WinCommerce đồng thời triển khai chương trình Tuần lễ Thương hiệu phối hợp cùng với các nhà cung cấp uy tín mang tới ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng hội viên.
Tháng 7 này, 9 triệu hội viên WiN sẽ có cơ hội mua sắm các sản phẩm từ thương hiệu P/S & Closeup với ưu đãi khuyến mại lên tới 33%.
Cụ thể, chương trình Tuần lễ Thương hiệu P/S & Closeup sẽ diễn ra từ ngày 04/07 đến ngày 17/07 với các ưu đãi sau: Bộ 2 bàn chải đánh răng P/S 4D ưu đãi mua 2 tặng 1 có giá 78.000đ/bộ; Kem đánh răng P/S Muối hồng và hoa cúc/ Than hoạt tính 230g giảm còn 42.000đ/tuýp, tặng kèm Kem đánh răng vị gừng & cam thảo 30g phiên bản giới hạn; Kem đánh răng Closeup White Now khoáng trắng tự nhiên 100g/ White Now Blue Sapphire 100g ưu đãi mua 2 tặng 1 với giá 69.000đ/tuýp; Kem đánh răng Closeup Khoáng chất & Matcha 230g/ Closeup trắng sáng tự nhiên 230g ưu đãi mua 2 tặng 1 với giá 51.000đ/tuýp... Các sản phẩm khác từ thương hiệu P/S & Closeup đồng loạt giảm giá từ 5% đến 13%.
Năm 2024 cũng là năm WinCommerce đẩy mạnh triển khai sản xuất các sản phẩm hàng nhãn riêng có giá thành thấp hơn từ 10% đến 20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, đảm bảo chiến lược cạnh tranh về giá.
Các sản phẩm hiện đang được bày bán tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc, có thể kể đến như Gạo Ngọc Nương, trứng gà O’lala, WinMart Good (thực phẩm khô) và WinMart Home (sản phẩm chăm sóc cá nhân/gia dụng),...
Hàng nhãn riêng của WinCommerce được biết đến với nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng, giá cả hợp lý. Đơn cử, O’lala là nhãn hàng cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đạm chất lượng cao là trứng gà sạch, trứng vịt sạch, trứng cút sạch, xúc xích thanh trùng, gà ủ muối, khô gà, khô heo,... đến với người tiêu dùng.
Song hành với chiến lược giá tốt, WinCommerce tiếp tục thực hiện kế hoạch mở mới với mục tiêu đạt 4.000 điểm bán vào cuối năm 2024. Trong nửa đầu năm 2024, WinCommerce đã mở mới 91 cửa hàng WinMart+/WiN, đồng thời chuyển đổi 236 cửa hàng WinMart+ sang mô hình cửa hàng WiN để phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng.
Thành lập từ năm 2014, WinCommerce là chuỗi bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với 3.675 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN (tính đến cuối tháng 6/2024).
Tin liên quan
-
Thị trường
LOTTE Mart khuyến mãi lớn cho khách hàng thành viên
10:00' - 03/07/2024
Từ ngày 03/07 đến 16/7/2024, LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “LỄ HỘI THÀNH VIÊN” với nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn và quà tặng dành riêng cho khách hàng thành viên của LOTTE Mart.
-
Hàng hoá
Tăng khuyến mãi tạo hiệu ứng lan tỏa kích cầu tiêu dùng nội địa
14:42' - 11/06/2024
Nhằm đẩy mạnh sức mua trên thị trường trong những tháng cuối năm 2024, Tp. Hồ Chí Minh đã tăng thực hiện chương trình khuyến mãi tập trung để tạo hiệu ứng lan tỏa kích cầu tiêu dùng nội địa.
-
Thị trường
Nhiều ưu đãi trong tháng 6/2024 tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN
09:56' - 05/06/2024
Trong tháng 6 này, WinCommerce triển khai 2 kỳ khuyến mại áp dụng từ ngày 06 - 19/06 và 20/6 - 03/07 với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Lào Cai phát hiện lô hàng thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
12:03' - 24/05/2025
Các đơn vị chức năng vừa phát hiện và bắt giữ một lô hàng thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.
-
Thị trường
Liên kết vùng để thúc đẩy thương mại điện tử vùng trung du và miền núi phía Bắc
11:56' - 24/05/2025
Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Lai Châu tổ chức Hội nghị “Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử nâng tầm sản phẩm trung du và miền núi phía Bắc” năm 2025.
-
Thị trường
Bắc Giang xúc tiến tiêu thụ 15 nghìn tấn vải thiều sớm
11:43' - 23/05/2025
Vải thiều chín sớm Tân Yên, một sản phẩm đặc sản nổi tiếng của tỉnh Bắc Giang và huyện Tân Yên. Năm nay, diện tích vải thiều Tân Yên là 1.375 ha, sản lượng ước đạt 15.500 tấn.
-
Thị trường
Giá vàng miếng trưa 23/5 giảm 500 nghìn đồng/lượng
11:29' - 23/05/2025
Giá vàng thế giới đảo chiều đi xuống khi đồng USD mạnh lên, giá vàng trong nước trưa ngày 23/5 giảm 500 nghìn đồng/lượng.
-
Thị trường
Liên kết xuất khẩu, đưa trái nhãn vượt đại dương
11:02' - 23/05/2025
Thành phố Cần Thơ hiện có trên 26.000 ha trồng cây ăn trái; trong đó, hơn 10% là diện tích nhãn (chủ yếu là nhãn ido, thanh nhãn).
-
Thị trường
Lotte Mart giảm giá tới 50% các sản phẩm cho trẻ em
11:32' - 22/05/2025
Từ ngày 21/05 đến 03/06/2025, siêu thị Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mãi “25 triệu trẻ em hôm nay thế giới ngày mai” với 2.500 sản phẩm giảm giá đến 50%.
-
Thị trường
Tăng cường kết nối doanh nghiệp đồ gỗ và nội thất Việt Nam - Ấn Độ
10:50' - 22/05/2025
Chiều 21/5, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức Hội thảo trực tuyến “Hợp tác Việt Nam - Ấn Độ trong ngành đồ gỗ và nội thất” nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp hai nước.
-
Thị trường
VietOffice 2025 hướng đến tiêu chí xanh
13:33' - 21/05/2025
Triển lãm VietOffice 2025 dành sự ưu tiên và chào đón các sản phẩm mới, giải pháp mới có tính đột phá, tân tiến với 150 gian hàng, quy tụ 100 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ.
-
Thị trường
Giá thực phẩm tại Canada tiếp tục tăng vượt tốc độ lạm phát chung
10:11' - 21/05/2025
Mặc dù tốc độ lạm phát hàng năm đã hạ nhiệt vào tháng trước, Cơ quan Thống kê Canada cho biết người tiêu dùng vẫn chứng kiến giá thực phẩm tăng với tốc độ nhanh hơn.