Nổ súng tại sân bay quốc tế Canada, đã có thương vong

11:12' - 10/05/2021
BNEWS Cảnh sát Canada xác nhận một người đàn ông đã thiệt mạng trong vụ nổ súng xảy ra trước đó cùng ngày gần ga khởi hành tại Sân bay quốc tế Vancouver ở Richmond, tỉnh British Columbia. 

Theo phóng viên TTXVN tại Ottawa, Cảnh sát Hoàng gia Canada (RCMP) cho biết đã nhận được báo cáo về vụ nổ súng vào khoảng 15h theo giờ địa phương.

Cảnh sát đã chặn chiếc xe bỏ trốn và bị những kẻ tình nghi bắn song không có cảnh sát nào bị thương. Hiện cảnh sát vẫn đang truy tìm 1 hoặc nhiều nghi phạm liên quan vụ việc.

Cảnh sát cũng đang xem xét khả năng có mối liên hệ giữa vụ nổ súng và một chiếc xe bị cháy được tìm thấy ở gần đó, tại lô 9700 đường Princess lúc 15h30 chiều 9/5.

Vụ việc làm gián đoạn các tuyến đường giao thông chính và người dân được yêu cầu tránh xa khu vực này. Tình hình bên ngoài nhà ga chính của sân bay đã được kiểm soát và các chuyến bay vẫn diễn ra theo lịch trình.

Trong thời gian qua, một số vụ nổ súng đã xảy ra ở các địa điểm công cộng đông đúc ở Canada. Theo người phát ngôn RCMP, tại thời điểm này vẫn chưa rõ liệu vụ nổ súng ở sân bay có liên quan đến chuỗi các vụ bạo lực gần đây hay không./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục