Petrolimex chuẩn hoá quy trình bán hàng

10:27' - 03/06/2017
BNEWS Theo Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh, việc áp dụng thống nhất Quy trình bán hàng 5 bước là bước tiến mới của Petrolimex trong công khai minh bạch giao dịch tại các cửa hàng xăng dầu.
Petrolimex chuẩn hoá quy trình bán hàng. Ảnh: TTXVN

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cho biết sẽ thực hiện chuẩn hoá Quy trình bán hàng 5 bước trong hệ thống, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng kể từ ngày 1/8/2017. 

Theo đó, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng vào vị trí, chào hỏi và xác nhận nhu cầu của khách hàng. Tiếp đó, khách hàng sẽ được yêu cầu xác nhận màn hình cột bơm đang ở số "0". Sau đó, nhân viên Petrolimex sẽ thực hiện bơm xăng/dầu đúng, đủ theo yêu cầu của khách hàng.

Hoàn tất công việc này xong, khách hàng sẽ được nhân viên Petrolimex mời xác nhận màn hình cột bơm trước khi thanh toán. Cuối cùng là bước nhân viên Petrolimex nhận, xác nhận số tiền và cảm ơn khách hàng.

Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh cho biết, việc áp dụng thống nhất Quy trình bán hàng 5 bước là bước tiến mới của Petrolimex trong công khai minh bạch giao dịch tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex.

Quy trình này giúp chuẩn hóa phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo cùng với kiến thức, kỹ năng ứng xử chuẩn mực, văn minh khi giải quyết các tình huống giao dịch phổ biến có thể xảy ra khi bán hàng.

Đồng thời, Quy trình này cũng giúp củng cố vững chắc niềm tin của người tiêu dùng vào chất lượng dịch vụ của Petrolimex cũng như nâng cao năng suất lao động, hiệu quả kinh doanh và thu nhập tiền lương của người lao động.

Song song với chiến lược đầu tư phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu Petrolimex, Petrolimex tiếp tục xây dựng văn hóa Petrolimex, góp phần minh bạch xăng dầu theo Nghị định 83 nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.

Hiện hệ thống phân phối của Petrolimex gồm hơn 2.400 cửa hàng chính thức và 2.800 đại lý nhượng quyền, chiếm tỷ lệ gần 50% thị phần bán lẻ xăng dầu tại Việt Nam./.

>>> Hoá đơn điện tử xăng dầu: Chỉ khả thi khi có sự đồng bộ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục