Phú Thái Mobility tri ân khách hàng sử dụng xe Jaguar và Land Rover

19:54' - 08/12/2020
BNEWS Nhân dịp cuối năm, Jaguar Land Rover Việt Nam khuyến mại dịch vụ “Đón Xuân sang Tết rộn ràng” để tri ân khách hàng đang sở hữu hai thương hiệu xe ô tô đến từ Anh quốc là Jaguar và Land Rover.

Theo đó, chương trình kéo dài từ nay đến 31/1/2021, các khách hàng đang sở hữu xe Jaguar hoặc Land Rover có thể mang xe đến các đại lý và xưởng dịch vụ chính hãng của Phú Thái Mobility – nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe Jaguar và Land Rover ở Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội để được giảm 10% chi phí sửa chữa.

Bên cạnh đó, Phú Thái Mobility cũng miễn phí gói kiểm tra căn chỉnh độ chụm bánh xe bằng máy Hunter Hack Eyes hiện đại cho các khách hàng có hóa đơn thanh toán trên 20 triệu đồng, không bao gồm thuế VAT.

Cùng với đó, Phú Thái Mobility còn tặng áo Polo Uniqlo cao cấp cho khách hàng thay dầu động cơ Castrol Edge khi thanh toán trực tiếp; tặng áo hoặc mũ Jaguar-Land Rover hay khẩu trang Defender kháng khuẩn tái sử dụng cho khách hàng mang xe vào xưởng dịch vụ.

Ngoài ra, Jaguar Land Rover Việt Nam còn triển khai chương trình đặt lịch sửa chữa và bảo dưỡng tận nhà cho khách hàng.

Cụ thể, khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe không cần phải đến trực tiếp xưởng dịch vụ, chỉ cần liên hệ xưởng dịch vụ chính hãng mới và đặt lịch dịch vụ trước 1 ngày qua số điện thoại: 0961 311 919 (Hà Nội) hoặc 0862 015 088 (Tp. Hồ Chí Minh), Jaguar Land Rover Việt Nam sẽ đến nhận xe, sửa chữa tại xưởng dịch vụ và bàn giao tận nơi cho khách hàng khi hoàn tất công việc sửa chữa./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục