PNJ vào Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022

12:16' - 07/10/2022
BNEWS Vietnam Report công bố bảng xếp hạng Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022, trong đó, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đứng thứ 3 trong nhóm hàng lâu bền, gồm: Điện máy, điện lạnh, vàng bạc.

Xuất hiện ở vị trí thứ 3 trong Top 10, PNJ đồng thời là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Với những nhạy bén về chiến lược kinh doanh, trong 2 năm diễn ra dịch COVID-19, PNJ vẫn trụ vững và tăng trưởng đều đặn.

 
Cụ thể, lũy kế 8 tháng đầu năm 2022, PNJ tiếp tục tỏa sáng với lợi nhuận sau thuế đạt 1.246 tỷ đồng (tăng 99,4% so với cùng kỳ). Với kết quả này, PNJ đã hoàn thành 94,4% kế hoạch lợi nhuận năm.

PNJ cũng vừa được vinh danh xếp thứ 15 trong bảng xếp hạng Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư thực hiện). Kết quả này, minh chứng cho việc PNJ đã có thành tích xuất sắc nhất trong tạo việc làm, đãi ngộ người lao động và có kết quả kinh doanh cao, bền vững.

Trong nhiều năm qua, chiến lược nhân sự của PNJ là luôn gắn liền với sự quan tâm cùng phát triển. PNJ áp dụng chế độ đãi ngộ, cơ hội đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ, thăng tiến đến văn hóa doanh nghiệp, nhằm đáp ứng đầy đủ đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

Dù trong đại dịch, nhưng PNJ vẫn không cắt giảm lương, thưởng của người lao động. Hơn nữa, PNJ còn điều chỉnh tăng thu nhập năm 2021 cho gần 5.000 nhân sự, với phương châm “không một ai bị bỏ lại phía sau”.

Ngoài ra, bằng những nỗ lực không ngừng, PNJ liên tục nằm trong danh sách các giải thưởng uy tín như “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2022" của Forbes Việt Nam; "Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2022” củaTạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục