PVCFC mở Văn phòng đại diện tại Phnom Penh
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán DCM) vừa chính thức khai trương Văn phòng đại diện tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia, đánh dấu cột mốc 10 năm thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng hiện diện tại thị trường khu vực trọng điểm này.
Đây là sự kiện quan trọng, khẳng định bước tiến chiến lược của PVCFC trong việc chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh, tăng cường kết nối với các đối tác bản địa, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyển giao kỹ thuật đến tận tay người nông dân, góp phần thúc đẩy sự phát triển hiện đại, chuyên nghiệp và bền vững của nền nông nghiệp Campuchia.Bắt đầu từ năm 2015, PVCFC đã đưa những lô hàng đầu tiên vào Campuchia. Nhờ ưu thế về vị trí địa lý, chi phí logistics hợp lý và chất lượng sản phẩm vượt trội, PVCFC nhanh chóng chiếm được lòng tin người tiêu dùng và mở rộng thị phần chỉ trong thời gian ngắn. Tính đến hiện tại, thương hiệu PVCFC đã trở thành một mắt xích không thể thay thế, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững cho nền nông nghiệp Campuchia. Trong năm tháng đầu năm 2025, thị trường Campuchia chiếm tỷ trọng lớn, mang về khoảng 581,5 tỷ đồng doanh thu – tiếp tục khẳng định vai trò là thị trường xuất khẩu chủ lực của PVCFC.
Sự hiện diện của PVCFC từ năm 2015 đã đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng cho thị trường phân bón Campuchia. Không chỉ bổ sung nguồn cung chất lượng cao và ổn định, PVCFC còn góp phần định hình một chuẩn mực mới trong cách tiếp cận thị trường: Minh bạch, bài bản và lấy người nông dân làm trung tâm. Kết quả ấy cũng chính là minh chứng rõ nét cho định hướng phát triển đúng đắn, tầm nhìn dài hạn và cam kết đồng hành bền vững của PVCFC tại thị trường Campuchia.Sắp tới, PVCFC sẽ tiếp tục mở rộng thị trường tại Campuchia bằng việc kết nối và hợp tác cùng các nhà phân phối hàng đầu của Campuchia. Đồng thời, PVCFC tập trung đưa những bộ sản phẩm mới, chất lượng cao hơn đến thị trường Campuchia bằng nhiều giải pháp đột phá trong sản xuất, kinh doanh như: đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm; tăng cường mạng lưới tiếp thị – phân phối; gia tăng lợi ích khách hàng qua các gói dịch vụ hậu mãi; triển khai các chương trình và chính sách xúc tiến bán hàng... PVCFC cũng sẽ đưa bộ sản phẩm NPK công nghệ Poly Phosphate – với hàm lượng dinh dưỡng cao và tính năng cải tiến đến thị trường Campuchia, đáp ứng đa dạng nhu cầu canh tác tại nhiều vùng thổ nhưỡng.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025-2030
17:33' - 10/05/2025
Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025–2030 Đảng bộ Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã được tổ chức thành công.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Nâng cấp ứng dụng chăm sóc khách hàng, Điện lực miền Bắc tăng trải nghiệm số
12:50'
Để đảm bảo hoạt động quản lý, điều hành, mua bán và sử dụng điện không bị gián đoạn sau khi địa giới hành chính thay đổi, EVNNPC đã chỉ đạo các công ty điện lực giữ nguyên mã khách hàng sử dụng điện.
-
Doanh nghiệp
Chào mừng Đại hội Đảng bộ Petrovietnam lần thứ IV: Sức mạnh của “Một đội ngũ – Một mục tiêu”
11:38'
Trong hành trình 50 năm hình thành và phát triển, một yếu tố then chốt tạo nên thành công của Petrovietnam là vai trò hạt nhân của tổ chức Đảng, với quyết tâm xuyên suốt “Một đội ngũ – Một mục tiêu”.
-
Doanh nghiệp
Chào mừng Đại hội Đảng bộ Petrovietnam lần thứ IV: Khát vọng vươn mình trong nhiệm kỳ mới
11:19'
Toàn thể Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tin tưởng Đại hội Đảng bộ Petrovietnam sẽ mang lại sức sống mới để Petrovietnam vươn mình cùng đất nước.
-
Doanh nghiệp
Adidas có thể tăng giá bán tại Mỹ do chính sách thuế quan của Tổng thống Trump
08:40'
Thương hiệu đồ thể thao Đức Adidas cảnh báo có thể tăng giá bán sản phẩm do chính sách thuế quan của Mỹ khiến chi phí của hãng tăng thêm 200 triệu euro (230 triệu USD) trong nửa cuối năm nay.
-
Doanh nghiệp
Kết nối doanh nghiệp Việt Nam-Singapore trong không gian số
08:08'
Diễn đàn Thương mại bền vững và đổi mới sáng tạo Việt Nam-Singapore vừa diễn ra tại Singapore nhằm kết nối doanh nghiệp Việt Nam-Singapore trong không gian số.
-
Doanh nghiệp
BSR xuất bán sản phẩm dầu DO sang thị trường Lào
07:44'
CTCP hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa xuất bán thành công những lô dầu Diesel (DO) đầu tiên sang Lào, đánh dấu bước đi chiến lược về đa dạng hóa, mở rộng thị trường, gia tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh.
-
Doanh nghiệp
Gia tăng hệ số thu hồi dầu góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia
20:57' - 01/08/2025
Ông Phạm Trường Giang - Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Tìm kiếm Thăm dò và Khai thác Dầu khí, VPI chia sẻ về ứng dụng của cụm công trình nghiên cứu nâng cao hệ số thu hồi dầu đạt giải Nhất VIFOTEC.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam: Thi đua giữ vững vai trò trụ cột năng lượng và tăng trưởng xanh
18:07' - 01/08/2025
Petrovietnam sẽ tổ chức các phong trào thi đua thường xuyên, theo chuyên đề, nhất là tại các dự án, công trình trọng điểm, tạo động lực hoàn thành vượt tiến độ, bảo đảm chất lượng, an toàn, hiệu quả.
-
Doanh nghiệp
Sẵn sàng cấp điện an toàn cho dịp Quốc khánh 2/9
15:47' - 01/08/2025
Ngành điện lên phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục dịp lễ 19/8 và Quốc khánh 2/9, đặc biệt tại Hà Nội. Hệ thống sẽ giảm truyền tải liên miền, sẵn sàng ứng phó mọi tình huống sự cố.