Quán cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hải Dương chính thức khai trương

11:01' - 23/11/2020
BNEWS Quán cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hải Dương đã chính thức được khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ 270 - 272 Thanh Niên, Q. Hải Tân, TP. Hải Dương.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên một trong những con đường lớn nhất của thành phố có tên gọi “ánh sáng trên biển Đông" sát bên cầu Hải Tân, quán cà phê Ông Bầu Hải Dương được thiết kế theo phong cách hiện đại, cùng không gian hai mặt tiền và tông màu vàng đặc trưng. Ngay trong ngày đầu khai trương, quán cà phê Ông Bầu Hải Dương đã thu hút rất nhiều khách hàng đến khám phá, thưởng thức và thư giãn.

Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-Seo cùng các ngôi sao bóng đá như Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương và Xuân Trường đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và người hâm mộ. Trong đó, Văn Toàn - chàng tiền đạo vóc dáng thư sinh quê Hải Dương chia sẻ, đây là lần đầu tiên tham dự sự kiện ở quê mình và thật vui khi thấy Ông Bầu xuất hiện tại quê hương. Đồng thời, mong là sẽ có nhiều quán Ông Bầu nữa được mở ở Hải Dương.

Cũng trong ngày khai trương, các cầu thủ đã giao lưu trực tiếp, kí tên và chụp hình với các “fan” hâm mộ. Ngoài ra, với mỗi hóa đơn từ 149.000 đồng trở lên, các “fan” hâm mộ sẽ được nhận 1 chiếc nón có chữ kí của các ngôi sao bóng đá nổi tiếng.

Ông Bầu Hải Dương cũng sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 cho bất sản phẩm nào dành cho khách hàng, kéo dài từ 22-28/11/2020, với mong muốn người Việt phải được uống cà phê thật. Tính đến thời điểm này, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 150 điểm bán đi vào hoạt động tại hơn 30 tỉnh thành bao trên toàn quốc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục