Samsung Electronics ra mắt máy hút bụi cao cấp mới tại Hàn Quốc

07:03' - 25/03/2021
BNEWS Công ty Điện tử Samsung Electronics Co. cho biết, máy hút bụi cao cấp mới của họ sẽ được bán tại Hàn Quốc vào tháng tới.
Công ty Điện tử Samsung Electronics Co. ngày 24/3 cho biết, máy hút bụi cao cấp mới của họ sẽ được bán tại Hàn Quốc vào tháng tới, giữa bối cảnh gã khổng lồ công nghệ này đang hướng tới đẩy mạnh các mặt hàng thiết bị gia dụng trong thời kỳ đại dịch COVID-19 đang bùng phát.

Sản phẩm máy hút bụi mới mang tên BESPOKE Jet, có hệ thống làm sạch bụi tự động tại điểm sạc pin, sẽ được bán với giá từ 890.000 won (780 USD) đến 1,39 triệu won tại thị trường Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 4/2021.

Máy hút bụi không dây mới này được sản xuất với bốn lựa chọn về màu sắc cho khách hàng là màu xanh dương đậm, xanh lá cây, màu trắng sương mù và màu vàng nắng. Thương hiệu BESPOKE đang được Samsung đẩy mạnh quảng cáo để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng.

Sản phẩm đã được giới thiệu với tên gọi Jet 95 tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Kỹ thuật số (CES) 2021 và đã giành được Giải thưởng Sáng tạo.

Samsung cho biết với trọng lượng 2,5 kg, máy hút bụi BESPOKE Jet, mới nhất nhẹ hơn 0,23 kg so với phiên bản trước đó và có công suất hút tốt hơn ở mức tối đa 210 watt. Sản phẩm còn cung cấp chổi lau nhà dạng phun nước với miếng lau sử dụng chất liệu kháng khuẩn.

Samsung cho biết họ đang có chế độ bảo hành trọn đời cho động cơ biến tần của máy hút bụi và sẽ sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận miễn phí./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục