Samsung ra mắt mẫu máy tính bảng Galaxy Tab mới

14:20' - 28/05/2021
BNEWS Samsung Electronics Co. ngày 28/5 đã ra mắt hai mẫu máy tính bảng mới trong bối cảnh hãng này đặt mục tiêu thúc đẩy doanh thu giữa lúc xu hướng làm việc và học tập tại nhà.

Samsung Electronics Co. ngày 28/5 đã ra mắt hai mẫu máy tính bảng mới trong bối cảnh gã khổng lồ công nghệ của Hàn Quốc này đặt mục tiêu thúc đẩy doanh thu giữa lúc xu hướng làm việc và học tập tại nhà trở nên phổ biến trong mùa dịch COVID-19.

Galaxy Tab S7 FE và Galaxy Tab A7 Lite là hai mẫu mới nhất gia nhập danh mục máy tính bảng của Samsung. Samsung có kế hoạch tiết lộ giá của hai sản phẩm khi chúng được tung ra ở một số khu vực nhất định vào tháng tới.

Galaxy Tab S7 FE là một mẫu máy tính bảng giá rẻ của Galaxy Tab S7 và S7+ được ra mắt hồi tháng 8/2020, được trang bị các tính năng người hâm mộ yêu thích, với màn hình 12,4 inch. Galaxy Tab S7 FE cũng được đính kèm bút cảm ứng S Pen giúp người dùng được trải nghiệm các tính năng đa nhiệm nâng cao hơn như một cửa sổ đa nhiệm cho phép người dùng mở tối đa ba ứng dụng cùng một lúc.

Máy tính bảng S7 FE mới nhất được lắp đặt công nghệ 5G và LTE, dung lượng pin 10.090 mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh 45W. Galaxy Tab S7 FE có bốn màu đen huyền bí, bạc huyền bí, xanh huyền bí và hồng huyền bí.

Trong khi đó, mẫu Galaxy Tab A7 Lite được trang bị các tính năng và thiết kế giúp di chuyển dễ dàng hơn như vỏ kim loại bền và viền mỏng, màn hình 8,7 inch, nặng 371 gram, kết nối LTE. Mẫu A7 này được trang bị bộ nhớ trong lên đến 64 GB có thể mở rộng lên đến 1 TB bằng thẻ MicroSD, pin đi kèm dung lượng 5.100 mAh với khả năng sạc nhanh 15W.

Samsung cho biết những khách hàng mua một trong hai máy tính bảng mới này cũng sẽ có quyền truy cập không giới hạn vào Samsung TV Plus, một dịch vụ phát trực tuyến cung cấp hơn 160 kênh, miễn phí tại một số thị trường nhất định.

Theo nhà nghiên cứu thị trường International Data Corp. (IDC), Samsung là nhà cung cấp máy tính bảng lớn thứ hai thế giới trong quý I/2021, với thị phần chiếm 20%, chỉ sau Apple Inc. với 31,7%./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục