Samsung thúc đẩy doanh số điều hòa không gió tại thị trường nước ngoài

08:06' - 03/08/2021
BNEWS Thiết bị làm mát cao cấp này hiện đang được bán ở 80 quốc gia sau khi ra mắt ở các thị trường nước ngoài vào năm 2017.

Nhà sản xuất điện tử Samsung Electronics Co. cho biết sẽ thúc đẩy doanh số điều hòa không gió (wind-free) ở thị trường nước ngoài, sau khi mặt hàng này đã ghi nhận doanh số cao trong nửa đầu năm nay, trước xu hướng ở nhà do dịch COVID-19.
“Gã khổng lồ” công nghệ này cho biết doanh số điều hòa không gió của hãng ở bên ngoài thị trường Hàn Quốc trong sáu tháng đầu năm nay đã tăng 75% so với cùng kỳ năm ngoái.

Điều hòa không gió của Samsung nổi bật với công nghệ làm lạnh phân tán hơi lạnh thông qua 270.000 lỗ khí siêu nhỏ, giúp người dùng không bị hơi lạnh thổi trực tiếp vào da và giải quyết được vấn đề không khí lạnh chỉ tập trung ở một chỗ.

Thiết bị làm mát cao cấp này hiện đang được bán ở 80 quốc gia sau khi ra mắt ở các thị trường nước ngoài vào năm 2017. Nhưng Samsung cho biết sản phẩm điều hòa không gió này sẽ có mặt tại 90 quốc gia trong những năm tới.
Theo Samsung, xu hướng ở nhà kéo dài đang làm tăng nhu cầu đối với mặt hàng điều hòa không gió của hãng. Hãng sẽ tăng cường hoạt động marketing và các dịch vụ trực tuyến để thúc đẩy doanh số tại các thị trường nước ngoài.
“Ông lớn” này cho biết điều hòa không gió chiếm đến 40% tổng doanh số của hãng ở châu Âu và Bắc Mỹ trong nửa đầu năm nay. Tỷ trọng này ở các thị trường Trung và Nam Mỹ là 24%.

Trong khi tại Hàn Quốc, dòng sản phẩm này đang dẫn đầu doanh số điều hòa của Samsung, chiếm hơn 80% tổng doanh số trong năm ngoái./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục