Sàn Postmart.vn lọt TOP 1 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2021”

17:20' - 11/11/2021
BNEWS Sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Postmart của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được vinh danh TOP 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021”.

Sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Postmart của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được vinh danh TOP 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021” tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” và khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021. Chương trình do UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức tối 10/11/2021.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao chứng nhận cho 213 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được công nhận đạt TOP các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.

Theo đó, TOP 1 có 49 sản phẩm, dịch vụ của 31 doanh nghiệp; TOP 2 có 47 sản phẩm, dịch vụ của 32 doanh nghiệp; TOP 3 có 48 sản phẩm, dịch vụ của 39 doanh nghiệp; TOP 4 có 69 sản phẩm, dịch vụ của 48 doanh nghiệp.

Postmart.vn là một trong những nền tảng TMĐT uy tín nhất Việt Nam hiện nay và là cầu nối giữa nhà cung cấp, cửa hàng, doanh nghiệp với khách hàng nhằm tối đa hóa lợi ích cho cả người bán và người mua. Postmart.vn chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản Việt cũng như đặc sản vùng miền theo các tiêu chí “An toàn – Chất lượng – Tiện lợi”.

Sàn TMĐT cũng giới thiệu và bán các loại nông sản, đặc sản Việt Nam thông qua việc kết nối trực tiếp giữa nông dân, các hộ sản xuất nhỏ lẻ với người tiêu dùng ở nhiều tỉnh, thành phố. Hiện sàn đang cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm thuộc các ngành hàng: nông - lâm - thuỷ sản; thực phẩm thảo dược bổ dưỡng; thực phẩm chế biến; đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng và các ngành hàng khác.

Ưu tiên hàng đầu hiện nay của Bưu điện Việt Nam là phát triển các “cửa hàng số” cho hộ gia đình trên không gian mạng. Thông qua những cửa hàng này có thể tìm kiếm khách hàng, kết nối người bán và người mua; dựa trên hệ thống định vị địa chỉ số để xác định nguồn gốc sản phẩm, phát triển tài khoản thanh toán điện tử qua đó hình thành hệ sinh thái số gồm website bán hàng, ứng dụng bán hàng trên smartphone, cổng truy xuất nguồn gốc bảo hộ thương hiệu…

Với cơ sở dữ liệu thông tin về nhà cung cấp, giấy chứng nhận kinh doanh hay chất lượng sản phẩm đầy đủ, minh bạch được lưu trữ trên hệ sinh thái, mỗi sản phẩm nông sản trên sàn đều rõ ràng về thương hiệu, tạo niềm tin đối với người tiêu dùng.

Trong làn sóng COVID-19 lần thứ tư, với sự hỗ trợ của nhân viên Bưu điện, hiện cả nước đã có hơn 253.000 nhà cung cấp là các hộ sản xuất nông nghiệp mở gian hàng số trên sàn TMĐT Postmart.vn. Qua đó hỗ trợ tiêu thụ hơn 800 tấn nông sản trên toàn quốc.

Chương trình "Bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021, được thành phố Hà Nội tổ chức thực hiện từ tháng 8 đến tháng 11/2021. Năm nay, tiêu chí bình chọn cũng như cách thức bình chọn đã được Ban tổ chức cải tiến khoa học và hợp lý hơn, đảm bảo công khai minh bạch trong quá trình đánh giá, chấm điểm sản phẩm, dịch vụ./.

>>>Bà Rịa-Vũng Tàu: Ra mắt sàn thương mại điện tử du lịch

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục