Sắp diễn ra Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

10:03' - 22/04/2023
BNEWS Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - Global Sourcing Fair Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 26 - 28/4 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Đây là cơ hội kết nối giao thương quy mô lớn trong năm 2023, thu hút hàng trăm nhà cung cấp từ Việt Nam và châu Á; dự kiến đón 6.000 nhà mua hàng tham gia.

 

Global Sourcing Fair Việt Nam 2023 do Global Sources - Nền tảng tìm nguồn cung ứng B2B (phương thức kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp) đa kênh có mặt trên thị trường thương mại toàn cầu trên 50 năm phối hợp cùng Công ty CP quảng cáo và hội chợ thương mại VINEXAD, Bộ Công Thương tổ chức.

Triển lãm còn có sự đồng hành của Tập đoàn Thiên Long là thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu châu Á; sự tham dự của nhà mua hàng đến từ Mỹ, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Canada, Trung Quốc, Singapore, Ấn Độ và các vùng lãnh thổ khác trên thế giới.

Theo ông Hu Wei, Tổng giám đốc điều hành Global Sources, có hơn 5.000 sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu được trưng bày thuộc những ngành hàng chủ lực của Việt Nam, gồm gia dụng và nội thất; quà tặng và thủ công mỹ nghệ; thời trang và phụ kiện; dệt may và nguồn cung ứng thời trang và dịch vụ thương mại. Trước bối cảnh kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều thách thức, Global Sourcing Fair 2023 được mong đợi sẽ là cầu nối giao thương cho nhà mua hàng và nhà cung cấp từ Việt Nam, cũng như khu vực Đông Nam Á.

Đặc biệt, khoảng 30% đơn vị tham gia Global Sourcing Fair 2023 là doanh nghiệp nước ngoài và một số doanh nghiệp hiện có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Còn lại, 70% doanh nghiệp Việt Nam chuyên xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế, đảm bảo về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng và giá thành

 cạnh tranh.

Trong số đó, có thể kể đến những thương hiệu đều là nhà cung cấp đầu ngành, đạt chuẩn xuất khẩu như Thiên Long, Minh Long I, An Cường, Nhà Bè, Phong Phú, Đồng Tiến, Bitis, An Phước... Vì vậy, nhà mua hàng có thể trực tiếp tham quan hơn 1.000 nhà máy có quy mô lớn tại Tp. Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Đại diện Ban tổ chức cũng chia sẻ, mục tiêu của triển lãm là kết nối những người mua tiềm năng với nhà cung cấp uy tín trên khắp thế giới bằng giải pháp phù hợp qua hình thức triển lãm thương mại, sàn thương mại điện tử, nền tảng kỹ thuật số...

Cụ thể, Global Sourcing Fair Việt Nam có những hoạt động nổi bật, gồm trình diễn và trưng bày các sản phẩm thời trang xuất khẩu đầu tiên tại Việt Nam; kết nối giao thương 1:1 (hay Business Matching) mang lại cơ hội vàng cho các nhà mua hàng được gặp gỡ trực tiếp cho nhà cung cấp đến từ Việt Nam và châu Á; tour tham quan triển lãm trực tuyến (Onsite Live Tour); chuỗi hội thảo chuyên ngành về đầu tư và xuất khẩu...

Với mô hình Online to Offline (O2O), kết hợp đan xen giữa sự kiện trực tiếp (offline) và sự kiện trực tuyến (online) được phát trên nền tảng thương mại điện tử của Global Sources sẽ giúp tối đa hóa cơ hội kinh doanh cho đơn vị tham dự triển lãm, cũng như nâng cao trải nghiệm của nhà mua hàng. Đồng thời, hoạt động tham quan triển lãm online cũng là một trong trong những điểm đột phá của triển lãm lần này tại Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục