Sedan Jaguar XF và SUV Jaguar F-Pace ra mắt tại Việt Nam ngày 18/5

17:46' - 14/05/2021
BNEWS Hai mẫu xe thể thao hạng sang mới là sedan Jaguar XF và SUV Jaguar F-Pace sẽ được Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối Jaguar và Land Rover ra mắt trực tuyến vào 20 giờ 30 ngày 18/5/2021.

Theo Phú Thái Mobility, Jaguar XF mới có những cải tiến hoàn toàn mới trong thiết kế, chế tác đẹp mắt, kiểu dáng thể thao hơn nhờ các chi tiết ngoại thất, trong khi nội thất hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm hiện đại, được chế tác tinh xảo.

Cản trước mới, đèn pha hoàn toàn LED, lưới tản nhiệt mới và cản sau mới mang đến vẻ ngoài quyết đoán hơn. Các tính năng nội thất hoàn toàn mới được lựa chọn cẩn thận, vật liệu sang trọng và các chi tiết tinh tế mang đến trải nghiệm hiện đại cho hành khách.

Jaguar XF mới trang bị động cơ diesel 2.0 lít I4 hiệu quả, lai điện nhẹ (MHEV) sản sinh công suất 204PS, mạnh hơn 24PS so với động cơ trước và mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,9 lít/100km. Động cơ xăng Ingenium sản sinh công suất 250PS và 300PS được tinh chế lần lượt cung cấp khả năng tăng tốc từ 0-60mph trong 6,5 giây và 5,8 giây trên phiên bản Saloon.

Tại Việt Nam, Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối Jaguar XF mới bao gồm tùy chọn các gói thông số kỹ thuật phiên bản S, SE, HSE với giá bán từ 2,870 tỷ đồng.

Trong khi đó, Jaguar F-Pace mới – chiếc SUV đã từng đạt giải thưởng “Thiết kế xe của năm 2017” có ngoại thất cải tiến, nội thất hoàn toàn mới được chế tạo thủ công, khả năng kết nối tiên tiến và hệ thống truyền động điện hiệu quả lần đầu tiên xuất hiện.

Dựa trên những dấu hiệu thiết kế ban đầu, F-PACE mới có ngoại hình, cảm giác lái và cảm giác không giống với những chiếc SUV khác.

Nắp capô đã được tinh chỉnh, tạo khung cho lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lấy cảm hứng từ họa tiết chữ lồng đặc trưng của Jaguar. Bốn đèn pha LED siêu mỏng, lưới tản nhiệt mới, đèn hậu và cản sau mới mang đến vẻ ngoài quyết đoán hơn.

Jaguar F-Pace mới sở hữu động cơ Ingenium 3.0 lít, 6 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 340PS và 400PS mới nhất và động cơ dầu Ingenium 6 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 300PS. Động cơ dầu Ingenium 2.0 lít, 4 xi-lanh, tăng áp thế hệ mới mang lại hiệu suất được cải thiện với công nghệ MHEV.

Các công nghệ bao gồm thông tin giải trí Pivi Pro mới nhất tích hợp 2 sim của Jaguar được truy cập thông qua màn hình cảm ứng kính vát cong HD 11,4 inch hoàn toàn mới.

Jaguar XF mới có các gói tùy chọn trang bị S, SE 2.0 cùng R-Dynamic SE 2.0 và SE 3.0. Động cơ xăng Ingenium 2.0 lít, 4 xi-lanh sản sinh công suất 250PS hay 400PS tương ứng với phiên bản 3.0 lít. Giá tiêu chuẩn dự kiến cho Jaguar F-Pace mới từ 3,685 tỷ đồng.

Jaguar XF và Jaguar F-Pace sẽ ra mắt trực tuyến (LiveStream) tại  địa chỉ https://fb.me/e/2oMXRX97G cùng trên nền tảng Facebook và Youtube lúc 20 giờ 30 ngày 18/5./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục