Shiba Inu tiếp tục được chọn là phương thức thanh toán của Uber Eats

18:36' - 04/07/2022
BNEWS Nền tảng giao đồ ăn trực tuyến Uber Eats đã bắt đầu chấp nhận đồng tiền số Shiba Inu (SHIB) là một phương thức thanh toán sau khi mở rộng dịch vụ giao hàng ra khắp nước Mỹ.

Shiba Inu ngày càng được nhiều đơn vị công nhận là một phương thức thanh toán, trong đó Uber Eats là công ty mới nhất áp dụng đồng tiền số này.

 

Theo một tuyên bố mới đây trên mạng xã hội Twitter của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán bitcoin BitPay, giờ đây, những người nắm giữ SHIB có thể thanh toán cho các đơn đặt hàng đồ ăn bằng đồng tiền này thông qua BitPay.
Hiện tại, Uber Eats không chấp nhận thanh toán trực tiếp bằng tiền số, nhưng BitPay đã đưa ra nhiều phương án thay thế, như thẻ quà tăng BitPay, thẻ BitPay Card và hệ thống đặt đơn đồ ăn trực tuyến Menufy, cho phép những người nắm giữ tiền số có thể sử dụng SHIB để thanh toán.
Theo BitPay, thẻ quà tặng trả trước là cách “nhanh chóng và dễ dàng” để người dùng chuyển đổi tiền số thành các thẻ quà tặng cho phép họ sử dụng nó “giống như tiền mặt” ở nhiều điểm bán hàng thuộc nhiều ngành hàng khác nhau. 
Nhưng có lẽ cách tiện lợi nhất là dùng thẻ BitPay Card vì thẻ này cho phép người dùng sử dụng tiền số ở bất kỳ đâu chấp nhận thẻ Mastercard.

Theo BitPay, BitPay Card cho phép người dùng thanh toán bằng Shiba Inu và các đồng tiền số được chấp nhận khác tại "DoorDash, Uber Eats, GrubHub và bất kỳ nền tảng nào có dịch vụ giao đồ ăn", trong đó có cả các đơn giao đồ ăn từ các nhà hàng có dịch vụ giao hàng riêng.
BitPay cũng hợp tác với hệ thống đặt đơn nhà hàng trực tuyến Menufy để giúp người dùng thanh toán trực tiếp từ ví tiền điện tử của mình dễ dàng hơn cho các đơn giao hàng hay mang đi tại các cửa hàng và các chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh khác.
Tuyên bố mới nhất nói trên được đưa ra sau khi Uber Eats mở rộng dịch vụ giao hàng ra khắp cả nước./.

>>>El Salvador mua thêm 1,5 triệu USD bitcoin bất chấp thị trường "lao dốc"


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục