Shinhan Finance tung ưu đãi hưởng ứng Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia 2021

11:08' - 09/12/2021
BNEWS Từ nay đến hết ngày 15/1/2022, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) triển khai Chương trình “Mua sắm thoải mái, hoàn lãi kỳ đầu”, với tổng giá trị khuyến mại đến 1 tỷ đồng.

Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia 2021 được tổ chức bởi Bộ Công Thương và khi nhiều đối tác bán lẻ bắt đầu hoạt động ưu đãi lớn nhất năm 2021.

Đặc biệt, Chương trình “Mua sắm thoải mái, hoàn lãi kỳ đầu” được kỳ vọng sẽ đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn kinh tế đang phục hồi sau thời gian dịch COVID-19 kéo dài bằng những giải pháp tài chính tối ưu nhất.

Theo đại diện Shinhan Finance, khách hàng đáp ứng đầy đủ điều kiện quy định của Chương trình “Mua sắm thoải mái, hoàn lãi kỳ đầu” sẽ được hoàn lại 100% tiền lãi vay của kỳ thanh toán đầu tiên.

Cụ thể, khách hàng vay tiêu dùng trả góp sẽ được hoàn lại tiền lãi vay của kỳ thanh toán đầu tiên với tối đa 600.000 đồng; khách hàng vay mua ô tô sẽ được hoàn lại tiền lãi vay của kỳ thanh toán đầu tiên với tối đa 5.000.000  đồng...

Để hưởng được những ưu đãi này, khách hàng phải hoàn thành việc ký kết hợp đồng cho vay tiêu dùng trả góp với Shinhan Finance theo quy định, hợp đồng đang có hiệu lực, thanh toán đầy đủ đúng hạn kỳ thanh toán đầu tiên, không có bất kỳ khoản nợ quá hạn nào với Shinhan Finance...

Chương trình cũng chỉ áp dụng một lần duy nhất cho mỗi Khách hàng trên cùng loại sản phẩm vay và không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác của sản phẩm vay đó.

Với Chương trình “Mua sắm thoải mái, hoàn lãi kỳ đầu” Shinhan Finance sẽ hỗ trợ khách hàng sở hữu và tạo điều kiện cho người tiêu dùng mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu. Đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng bằng nguồn vốn vay chính thống từ Shinhan Finance./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục