Snapchat for Business chính thức ra mắt tại Việt Nam
Sự kiện này diễn ra với sự hợp tác của MediaDonuts by Aleph, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp, thương hiệu và nhà tiếp thị Việt Nam kết nối với đối tượng khách hàng trẻ tuổi trên toàn thế giới thông qua nền tảng Snapchat.
Snapchat được biết đến là nền tảng nhắn tin và chia sẻ hình ảnh, video phổ biến hàng đầu, với hơn 850 triệu người dùng hàng tháng. Nền tảng này tạo điều kiện cho người dùng duy trì mối quan hệ gần gũi với bạn bè và gia đình.
Hiện cộng đồng người dùng Gen Z và Millennial trên Snapchat có sức mua mạnh. Tại Mỹ, thế hệ này có khả năng chi tiêu lên đến 2,2 nghìn tỷ USD. Hơn 61% người dùng cho biết bạn bè và gia đình là yếu tố quan trọng trong quyết định mua sắm của họ. Đặc biệt, 75% người dùng nhận định công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trên Snapchat giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm và kết nối chặt chẽ hơn giữa người tiêu dùng và thương hiệu.
Ông Ajit Mohan, Chủ tịch Snap Khu vực châu Á - Thái Bình Dương, nhấn mạnh: “Việc ra mắt Snapchat for Business tại Việt Nam mở ra cơ hội giúp các doanh nghiệp kết nối với nhóm đối tượng khó tiếp cận nhưng có mức độ tương tác cao từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế.”
Giải pháp Snapchat for Business cung cấp nhiều công cụ để xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch, từ nhận thức đến chuyển đổi. Các tính năng như Takeovers (Quảng cáo khi khởi động ứng dụng), Reach & Frequency (Phạm vi tiếp cận và Tần suất hiển thị), quảng cáo AR và dynamic product ads (quảng cáo động) giúp thương hiệu tương tác hiệu quả với khách hàng ở mọi giai đoạn của phễu tiếp thị.
Tại Việt Nam, MediaDonuts by Aleph là đại diện độc quyền của Snap Inc., cung cấp các giải pháp quảng cáo cho doanh nghiệp hoạt động xuyên biên giới. Snapchat for Business sẽ tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, trò chơi điện tử và du lịch, giúp mở rộng thị trường và đạt được mục tiêu tăng trưởng.
Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc Điều hành MediaDonuts by Aleph, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi đưa Snapchat Ads đến Việt Nam, nơi có sự phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực thương mại điện tử và ứng dụng di động. Chúng tôi mong muốn nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp Việt Nam để họ có thể vượt qua giới hạn địa lý và đạt được tăng trưởng bền vững.”
Với sự ra mắt này, Snapchat không chỉ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam mà còn góp phần thúc đẩy thương mại xuyên biên giới, giúp kết nối những thương hiệu Việt với giới trẻ toàn cầu.
Tin liên quan
-
Kinh tế Thế giới
Singapore và Malaysia hợp tác kinh tế xuyên biên giới thông qua đường sắt
06:30' - 22/07/2024
Singapore và bang Johor phía Nam Malaysia đang tăng cường hợp tác kinh tế xuyên biên giới thông qua một tuyến đường sắt chở khách sắp ra mắt và phát triển một đặc khu kinh tế rộng lớn.
-
DN cần biết
Xuất khẩu hiệu quả thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới
16:59' - 07/06/2024
Xuất khẩu hàng hoá thông qua thương mại điện tử đang là xu hướng và dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng cao trong thời gian tới.
-
Kinh tế Việt Nam
Thúc đẩy thương mại điện tử và thanh toán điện tử xuyên biên giới Việt Nam-Singapore
07:10' - 31/05/2024
Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, ngày 30/5, tại trụ sở Shopee Singapore đã diễn ra Hội nghị xúc tiến Thương mại điện tử và Thanh toán điện tử xuyên biên giới Việt Nam-Singapore 2024.
-
Công nghệ
Amazon tích hợp tính năng mua sắm Snapchat trên ứng dụng
09:40' - 16/11/2023
Tập đoàn thương mại điện tử Amazon xác nhận đã trở thành đối tác của Snap - công ty mẹ của Snapchat, theo đó tích hợp tính năng mua sắm trên Amazon trong ứng dụng này.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm chuyển đổi số
07:15'
Thời gian qua, chuyển đổi số tại tỉnh Cao Bằng đã đạt được nhiều kết quả: Các hệ thống thông tin trọng yếu, dùng chung được triển khai đồng bộ, kết nối liên thông 4 cấp.
-
Công nghệ
Công nghệ hạn chế khách chen lấn khi đi máy bay
22:38' - 24/11/2024
Hãng hàng không American Airlines (Mỹ) dự kiến sẽ áp dụng công nghệ mới tại hơn 100 sân bay trên toàn quốc để hạn chế tình trạng hành khách chen lấn khi lên máy bay.
-
Công nghệ
Hải Phòng ứng dụng công nghệ số vào các lĩnh vực trọng yếu
17:25' - 24/11/2024
Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông Việt Nam và các doanh nghiệp công nghệ số sẵn sàng đồng hành cùng Hải Phòng cho những bước chuyển đổi tiếp theo về "số" và "xanh".
-
Công nghệ
Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2024: Nơi truyền cảm hứng cho tương lai
13:25' - 24/11/2024
Khép lại một năm thăng hoa của những câu chuyện sáng tạo nội dung, 15 gương mặt xuất sắc nhất từ 12 hạng mục trao giải đã được xướng tên tại Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2024 tối 23/11.
-
Công nghệ
Quyết liệt hoàn thành các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia
11:52' - 24/11/2024
Chuyển đổi số góp phần quan trọng thúc đẩy quản trị đất nước tốt hơn và cung ứng dịch vụ công hiệu quả với mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ.
-
Công nghệ
THACO đào tạo trí tuệ nhân tạo AI cho lãnh đạo và phụ trách
10:54' - 24/11/2024
Mới đây, tại Văn phòng Tổng quản, Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) tổ chức đào tạo về trí tuệ nhân tạo (AI) cho 45 nhân sự là Lãnh đạo và phụ trách các Ban Nghiệp vụ quản trị Cơ bản THACO.
-
Công nghệ
Meta bổ sung nhiều tính năng mới cho ứng dụng Messenger
08:59' - 24/11/2024
Với những tính năng mới của Messenger, người dùng sẽ có những trải nghiệm mới đầy thú vị.
-
Công nghệ
Cuộc đua quyết liệt trên thị trường dịch vụ internet vệ tinh
07:24' - 24/11/2024
Thị trường dịch vụ internet vệ tinh đang trở thành "mảng đất màu mỡ" thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, dù là mới thành lập hay lâu năm.
-
Công nghệ
Ứng dụng công nghệ sấy để nâng cao giá trị của nông sản
18:07' - 23/11/2024
Chiều 21/11, tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội nghị đánh giá xu hướng công nghệ sấy nông sản. Hội nghị có sự tham gia của các diễn giả, nhà khoa học đến từ viện, trường khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.