Snapchat for Business chính thức ra mắt tại Việt Nam
Sự kiện này diễn ra với sự hợp tác của MediaDonuts by Aleph, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp, thương hiệu và nhà tiếp thị Việt Nam kết nối với đối tượng khách hàng trẻ tuổi trên toàn thế giới thông qua nền tảng Snapchat.
Snapchat được biết đến là nền tảng nhắn tin và chia sẻ hình ảnh, video phổ biến hàng đầu, với hơn 850 triệu người dùng hàng tháng. Nền tảng này tạo điều kiện cho người dùng duy trì mối quan hệ gần gũi với bạn bè và gia đình.
Theo thống kê, 92% người dùng cho biết họ cảm thấy tích cực hơn khi sử dụng Snapchat so với các mạng xã hội khác. Snapchat hiện đang tiếp cận 90% thanh thiếu niên từ 13-34 tuổi tại hơn 25 quốc gia, bao gồm cả các thị trường lớn như Mỹ, châu Âu, Trung Đông và Ấn Độ.
Thống kê cho thấy cộng đồng người dùng Gen Z và Millennial trên Snapchat có sức mua mạnh. Tại Mỹ, thế hệ này có khả năng chi tiêu lên đến 2,2 nghìn tỷ USD. Hơn 61% người dùng cho biết bạn bè và gia đình là yếu tố quan trọng trong quyết định mua sắm của họ. Đặc biệt, 75% người dùng nhận định công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trên Snapchat giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm và kết nối chặt chẽ hơn giữa người tiêu dùng và thương hiệu.
Ông Ajit Mohan, Chủ tịch Snap Khu vực châu Á - Thái Bình Dương, nhấn mạnh: “Việc ra mắt Snapchat for Business tại Việt Nam mở ra cơ hội giúp các doanh nghiệp kết nối với nhóm đối tượng khó tiếp cận nhưng có mức độ tương tác cao từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế.”
Giải pháp Snapchat for Business cung cấp nhiều công cụ để xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch, từ nhận thức đến chuyển đổi. Các tính năng như Takeovers (Quảng cáo khi khởi động ứng dụng), Reach & Frequency (Phạm vi tiếp cận và Tần suất hiển thị), quảng cáo AR và dynamic product ads (quảng cáo động) giúp thương hiệu tương tác hiệu quả với khách hàng ở mọi giai đoạn của phễu tiếp thị.
Tại Việt Nam, MediaDonuts by Aleph là đại diện độc quyền của Snap Inc., cung cấp các giải pháp quảng cáo cho doanh nghiệp hoạt động xuyên biên giới. Snapchat for Business sẽ tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, trò chơi điện tử và du lịch, giúp mở rộng thị trường và đạt được mục tiêu tăng trưởng.
Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc Điều hành MediaDonuts by Aleph, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi đưa Snapchat Ads đến Việt Nam, nơi có sự phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực thương mại điện tử và ứng dụng di động. Chúng tôi mong muốn nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp Việt Nam để họ có thể vượt qua giới hạn địa lý và đạt được tăng trưởng bền vững.”
Với sự ra mắt này, Snapchat không chỉ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam mà còn góp phần thúc đẩy thương mại xuyên biên giới, giúp kết nối những thương hiệu Việt với giới trẻ toàn cầu.
Tin liên quan
-
Kinh tế Thế giới
Singapore và Malaysia hợp tác kinh tế xuyên biên giới thông qua đường sắt
06:30' - 22/07/2024
Singapore và bang Johor phía Nam Malaysia đang tăng cường hợp tác kinh tế xuyên biên giới thông qua một tuyến đường sắt chở khách sắp ra mắt và phát triển một đặc khu kinh tế rộng lớn.
-
DN cần biết
Xuất khẩu hiệu quả thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới
16:59' - 07/06/2024
Xuất khẩu hàng hoá thông qua thương mại điện tử đang là xu hướng và dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng cao trong thời gian tới.
-
Kinh tế Việt Nam
Thúc đẩy thương mại điện tử và thanh toán điện tử xuyên biên giới Việt Nam-Singapore
07:10' - 31/05/2024
Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, ngày 30/5, tại trụ sở Shopee Singapore đã diễn ra Hội nghị xúc tiến Thương mại điện tử và Thanh toán điện tử xuyên biên giới Việt Nam-Singapore 2024.
-
Công nghệ
Amazon tích hợp tính năng mua sắm Snapchat trên ứng dụng
09:40' - 16/11/2023
Tập đoàn thương mại điện tử Amazon xác nhận đã trở thành đối tác của Snap - công ty mẹ của Snapchat, theo đó tích hợp tính năng mua sắm trên Amazon trong ứng dụng này.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Chuyển đổi số: Người dân được thụ hưởng thành quả
11:04'
Người dân từng bước được thụ hưởng các thành quả, lợi ích thiết thực từ chuyển đổi số.
-
Công nghệ
Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10: Động lực mới cho Việt Nam tăng trưởng
16:18' - 10/10/2024
Các địa phương đã tích cực hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia, từ đó góp phần thúc đẩy nhanh, mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số, tạo động lực mới cho Việt Nam tăng trưởng.
-
Công nghệ
Chiến lược hạ tầng số đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030
06:35' - 10/10/2024
Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình vừa ký Quyết định số 1132/QĐ-TTg ngày 9/10/2024 phê duyệt Chiến lược hạ tầng số đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030.
-
Công nghệ
Công nghệ lái xe tự động "cực đỉnh" của Honda
16:13' - 09/10/2024
Với công nghệ của Honda, tài xế có thể xem phim, đọc sách.... trong khi ở trên một chiếc xe đang di chuyển.
-
Công nghệ
Chuyển đổi số tại Lào Cai: Bước đột phá mở ra không gian phát triển mới
14:47' - 09/10/2024
Chuyển đổi số đang trở thành xu hướng tất yếu của thời đại. Sớm nắm bắt và triển khai sẽ mang lại cơ hội lớn cho tỉnh Lào Cai phát triển nhanh và bền vững.
-
Công nghệ
Chủ động nắm bắt, tận dụng tiềm năng của công nghệ số
10:18' - 09/10/2024
Xác định chuyển đổi số là xu thế tất yếu, bên cạnh huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, tỉnh Cà Mau hướng tới mục tiêu chuyển đổi số bắt đầu từ người dân, lấy người dân làm trung tâm.
-
Công nghệ
Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10: Động lực quan trọng cho phát triển bền vững
08:55' - 09/10/2024
Hải Phòng cũng đã định hướng chuyển đổi số một số ngành kinh tế chính, trong đó khuyến khích các doanh nghiệp số hỗ trợ.
-
Công nghệ
Bình Phước: Tăng tốc chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh
15:42' - 08/10/2024
Tại hội thảo, các đại biểu đã trao đổi về kết quả thực hiện các mô hình hợp tác xã thí điểm chuyển đổi số toàn diện, nhất là số hóa các sản phẩm nông nghiệp và sản phẩm OCOP.
-
Công nghệ
TSMC: Hiện đại, hại điện
07:22' - 08/10/2024
Mức tiêu thụ điện của TSMC vượt xa những đối thủ cạnh tranh như Micron và Intel.