Amazon tích hợp tính năng mua sắm Snapchat trên ứng dụng

09:40' - 16/11/2023
BNEWS Tập đoàn thương mại điện tử Amazon xác nhận đã trở thành đối tác của Snap - công ty mẹ của Snapchat, theo đó tích hợp tính năng mua sắm trên Amazon trong ứng dụng này.

Người phát ngôn của Amazon cho biết với sự hợp tác này, các khách hàng tại Mỹ lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ mua hàng ngay trong tính năng mua sắm Amazon trên Snapchat với giá cả sản phẩm ở thời gian thực và được cập nhật các thông tin như thời gian giao hàng dự kiến hay chi tiết sản phẩm.

 

Người phát ngôn cho biết thêm tính năng mua sắm trong ứng dụng Snapchat sẽ có sẵn cho một số sản phẩm được quảng cáo trên Snapchat và được bán tại Amazon. Ngoài ra, người dùng có thể liên kết các tài khoản Snapchat và Amazon để sử dụng triệt để tính năng mua sắm trong ứng dụng này.

Snap và Amazon năm ngoái đã tiết lộ dự án hợp tác cho phép người dùng Snapchat "thử" kính mắt thông minh sử dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) - sản phẩm công nghệ mới của Snapchat khi đó, sau đó mua những đồ họ yêu thích trên Amazon. Snap cho biết vào thời điểm đó có khoảng 363 triệu người sử dụng Snapchat hằng ngày.

Giá cổ phiếu của Snap ngay lập tức tăng hơn 7% ngay sau khi thông tin trên được công bố, và kết thúc phiên giao dịch ở mức 12,15 USD/cổ phiếu.

Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách quan hệ đối tác của Snap, Ben Schwerin nhấn mạnh với sự kết hợp của công nghệ và đổi mới giữa Snap và Amazon, hai bên đang đang mở ra những trải nghiệm dùng thử hấp dẫn hàng trăm triệu người dùng Snapchat. Ông khẳng định kính AR chỉ là bước đầu tiên trong mối quan hệ hợp tác của hai bên.

Kính thông minh AR là sản phẩm công nghệ hiện đại nhiều hãng công nghệ phát triển để tăng khả năng cạnh tranh trong trong tương lai. Apple, Amazon và Meta cũng đã phát triển sản phẩm riêng của mình, khẳng định kính thông minh sẽ là xu hướng quan trọng tiếp theo.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục