Số lượng người đi mua sắm tại các cửa hàng ở Anh sụt giảm

07:27' - 12/01/2021
BNEWS Do lệnh phong tỏa, số lượng người mua sắm trên khắp nước Anh so với tuần trước đó đã giảm 35% tại các trung tâm mua sắm, giảm 26% tại các đại lộ và 21,3% tại các khu vực bán lẻ.
Hãng nghiên cứu Springboard ngày 11/1 cho biết số lượng người đến mua sắm tại các cửa hàng bách hóa, trung tâm thương mại và các cửa hàng khác trên khắp Vương quốc Anh trong tuần qua đã giảm 27,1% so với tuần trước đó do ảnh hưởng của lệnh phong tỏa mới được áp đặt tại nước này để ngăn chặn sự lây lan của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.
Springboard cho hay, do lệnh phong tỏa này, số lượng người mua sắm trên khắp nước Anh so với tuần trước đó đã giảm 35% tại các trung tâm mua sắm, giảm 26% tại các đại lộ và 21,3% tại các khu vực bán lẻ.
Giám đốc Springboard, bà Diane Wehrle cho hay trong tuần làm việc đầy đủ đầu tiên của năm 2021 và cũng là tuần đầu tiên áp đặt lệnh phong tỏa lần thứ ba, mức giảm của lượng người đi mua sắm gần bằng với mức hồi đầu tháng 11 năm ngoái, khi xứ England bị phong tỏa lần thứ hai. Tính theo năm, số người đến mua sắm tại tất cả cửa hàng bán lẻ ở Anh trong thời gian trên cũng giảm 63,8% so với cùng kỳ năm ngoái./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục