Tập đoàn Hoa Sen triển khai chuỗi siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất

09:06' - 15/12/2020
BNEWS Tập đoàn Hoa Sen đang tìm kiếm đối tác đẩy mạnh triển khai chuỗi siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home, cho thuê mặt bằng, nhà xưởng, cung cấp sản phẩm phân phối kinh doanh trong chuỗi.
Theo đó, đối tác là các đơn vị cung cấp các sản phẩm thuộc ngành hàng vật liệu xây dựng cơ bản và nội thất để phân phối và kinh doanh trong chuỗi siêu thị, gồm các ngành hàng: thép xây dựng, thép hình, gạch ốp lát, sơn nước, thiết bị vệ sinh, điện dân dụng, công cụ cầm tay…
Các đơn vị này cần đảm bảo các tiêu chí mà Tập đoàn Hoa Sen đưa ra là có sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt, thương hiệu uy tín trên thị trường; có chiến lược và chính sách kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển của Hoa Sen Home.
Việc nhanh triển khai chuỗi siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home nằm trong chiến lược phát triển mảng bán lẻ của Tập đoàn Hoa Sen, nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm, từ đó khai thác tối đa hiệu quả hoạt động và giá trị của hệ thống phân phối hiện có.
Theo kế hoạch, giai đoạn 1 của chiến lược phát triển mảng bán lẻ, Tập đoàn Hoa Sen sẽ mở rộng mặt hàng kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, bên cạnh các sản phẩm tôn, ống thép, ống nhựa hiện có.
Giai đoạn 2, sẽ mở rộng sang lĩnh vực trang trí nội thất, đầu tư xây dựng các trung tâm phân phối và giai đoạn cuối cùng sẽ là đầu tư vào các công ty sản xuất trong chuỗi cung ứng.
Hiện, Tập đoàn Hoa Sen sở hữu hệ thống 10 nhà máy nằm ở các vị trí chiến lược tại 3 miền Bắc, Trung, Nam cùng hệ thống phân phối gần 600 cửa hàng trực thuộc trải dài trên cả nước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục