Tập đoàn khách sạn Marriott triển khai nền tảng cho thuê trực tuyến nhà ở cao cấp

17:11' - 30/04/2019
BNEWS Ông lớn trong ngành khách sạn thế giới cho biết bắt đầu từ tuần tới sẽ cho thuê khoảng 2.000 nhà ở cao cấp tại 100 thị trường ở Mỹ, châu Âu, Caribe và Mỹ Latinh.

Tập đoàn khách sạn Marriott International (Mỹ) vừa thông báo triển khai một nền tảng cho thuê trực tuyến nhà ở cao cấp, với lòng tin rằng sự kết hợp giữa việc cho thuê các căn nhà hạng sang và hình thức thưởng điểm sẽ thu hút lượng lớn khách hàng của các đối thủ như Airbnb.
Trong một tuyên bố ngày 29/4, “ông lớn” trong ngành khách sạn thế giới cho biết bắt đầu từ tuần tới sẽ cho thuê khoảng 2.000 nhà ở cao cấp tại 100 thị trường ở Mỹ, châu Âu, Caribe và Mỹ Latinh.
Giám đốc thương mại của Marriott, Stephanie Linnartz cho biết việc Marriott International triển khai chương trình “Home & Villas” phản ánh cam kết của tập đoàn này về đổi mới khi nhu cầu du lịch của khách hàng gia tăng.

Theo Nhật báo Phố Wall, Marriott là tập đoàn khách sạn đầu tiên “tiến quân” vào lĩnh vực chia sẻ nhà ở, trong khi các đối thủ khác bao gồm Hilton và Hyatt cũng quan tâm tới mảng thị trường này.
Marriott cho biết tập đoàn sẽ đảm bảo các tiêu chuẩn khách sạn - yếu tố thường bị bỏ qua trong các dịch vụ chia sẻ nhà ở - như wifi, khăn trải giường trắng, các tiện ích trong phòng tắm (như sữa tắm, nước gội đầu, dao cạo râu, bàn chải, thuốc đánh răng, lược), giường cũi trẻ em, chuông báo cháy…
Marriott bắt đầu thử nghiệm dịch vụ chia sẻ nhà với 200 căn nhà tại London, Anh, vào năm ngoái và sau đó mở rộng quy mô ra một số thành phố khác tại châu Âu.

Tập đoàn này nhận thấy hầu hết khách hàng của dịch vụ chia sẻ nhà ở là các du khách có quỹ thời gian thoải mái, với thời gian lưu trú trung bình 5,1 đêm hoặc gấp đôi thời gian lưu trú tại khách sạn truyền thống.
Nghiên cứu của Marriott cho thấy 30% khách hàng của tập đoàn này đã ở trong một căn nhà chia sẻ trong năm 2018.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục