Tập đoàn SCG và LSP tặng hệ thống xét nghiệm Real-time PCR cho tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

12:50' - 13/09/2021
BNEWS Ngày 13/9, Tập đoàn SCG và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) tặng hệ thống xét nghiệm Real-time PCR tự động giá trị 9,16 tỷ đồng cho Trung tâm y tế Vũng Tàu để hỗ trợ phòng chống COVID-19.

Tại buổi trao tặng, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tiếp nhận máy từ ông Tharna Sanee, Tổng giám đốc của Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn và đại diện các nhà thầu EPC của dự án là TPSK, Samsung Engineering, POSCO E&C, Hyundai Engineering và TTCL.

Ông Tharna Sanee, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn đại diện ho Tập đoàn SCG cho hay, tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu còn đang diễn biến phức tạp với sự lây lan mạnh của các biến thể mới.

Việc tài trợ hệ thống xét nghiệm Real-time PCR tự động do Tập đoàn SCG và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) cùng với các nhà thầu của Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam trao tặng sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ kiểm tra và trả kết quả phân tích, giúp tăng cường hiệu quả trong công tác tầm soát, sàng lọc các trường hợp nghi nhiễm, để bảo vệ người dân cũng như nền kinh tế.  

Ông Tharna Sanee khẳng định, là doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tập đoàn SCG (chuyên kinh doanh Xi măng - Vật liệu xây dựng, Hóa dầu và Bao bì hiện có 23 công ty thành viên đang hoạt động tại Việt Nam) LSP và các nhà thầu EPC của tổ hợp hóa dầu luôn đi đầu trong việc hỗ trợ cuộc chiến chống lại COVID-19.

Đồng thời tiếp tục nỗ lực cùng với tỉnh và cộng đồng để cùng nhau vượt qua thời gian đầy thử thách này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục