Tập đoàn Tân Hoàng Minh đầu tư 2 dự án lớn tại Hà Nội

08:43' - 02/09/2020
BNEWS Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, doanh nghiệp này cam kết đầu tư 2 dự án quy mô lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Đó là các dự án Thành phố vệ tinh thông minh Xuân Mai Smart City tại huyện Chương Mỹ với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 3,5 tỷ USD và Khu OUTLET tại huyện Đông Anh có tổng mức đầu tư 400 triệu USD. Đây sẽ là 2 dự án trọng điểm của thành phố trong thời gian tới.

Dự án Thành phố vệ tinh thông minh Xuân Mai Smart City có quy mô khoảng 3.072 ha được quy hoạch thành một khu đô thị hiện đại, đảm bảo các tiện ích xã hội như bệnh viện, giáo dục các cấp, thể thao, trường đua ngựa quốc tế, sân golf, công viên giải trí… nhưng vẫn bảo tồn hệ sinh thái, cảnh quan thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Hiện nay, Hà Nội chưa có các khu OUTLET quy mô và chất lượng để phục vụ nhu cầu khách du lịch cũng như người dân trong khu vực. Chính vì vậy, Tập đoàn Tân Hoàng Minh mong muốn, Khu OUTLET chất lượng cao, hiện đại xứng tầm khu vực sẽ góp phần tăng trưởng du lịch, từ đó đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế - xã hội./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục