Thaco giới thiệu xe Mazda CX-8 ở Hà Nội

20:42' - 28/06/2019
BNEWS Tối 28/6, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Thaco tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng và giới thiệu xe Mazda CX-8” đến hơn 400 khách hàng thân thiết tại Hà Nội và các khu vực lân cận.
Mazda CX-8 vừa được Thaco ra mắt thị trường Việt Nam

Tại buổi lễ, mẫu SUV cao cấp mới nhất của Mazda hiện nay là Mazda CX-8 vừa được Thaco ra mắt thị trường Việt Nam trở thành tâm điểm chú ý với thiết kế cá tính cùng công nghệ tiên tiến được chuyên gia và khách tham quan đánh giá hàng đầu phân khúc xe đa dụng trong nước.

Thaco khẳng định, là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất lắp ráp ô tô tại Việt Nam, đến thời điểm này đơn vị có quy mô lớn nhất, doanh số và thị phần luôn dẫn đầu thị trường. Đồng thời là doanh nghiệp duy nhất đến thời điểm này sản xuất, phân phối đầy đủ các chủng loại ô tô (gồm xe du lịch, xe bus, xe tải và xe chuyên dụng) với đầy đủ các phân khúc (từ trung cấp đến cao cấp) theo thương hiệu.

Mazda CX-8 có kiểu dáng ngoại thất theo phong cách SUV thể thao, nhưng vẫn có được nét tinh tế, sang trọng và cuốn hút.

Bên cạnh đó, Thaco cũng triển công nghiệp hỗ trợ với tỷ lệ nội địa hóa trên 40% nhằm xuất khẩu xe và linh kiện phụ tùng cho thị trường Đông Nam Á.

Đối với hoạt động kinh doanh xe du lịch, Thaco sản xuất và phân phối các thương hiệu KIA – Hàn Quốc, MAZDA – Nhật Bản, PEUGEOT - Pháp, BMW – Đức, MINI – Anh Quốc; trong đó Mazda là thương hiệu xe du lịch Nhật Bản đóng góp vai trò quan trọng của Thaco.

Nội thất Mazda CX-8 sử dụng chất liệu da thuộc - Nappa, chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng để trang trí táp lô và cánh cửa xe

Dựa trên chiến lược của Tập đoàn Mazda, từ năm 2012, Thaco đã giới thiệu các sản phẩm Mazda với thiết kế Kodo và công nghệ Skyactiv thế hệ thứ 6, gồm các sản phẩm Mazda2, Mazda3, Mazda6 và Mazda CX-5.

Sau năm 2018, với việc đầu tư nhà máy Thaco Mazda hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á có trang thiết bị hiện đại, tự động hóa và công nghệ mới nhất được chuyển giao từ Tập đoàn Mazda Nhật Bản, Thaco giới thiệu tiếp các sản phẩm thế hệ 6.5.

Mazda CX-8 được trang bị động cơ xăng Skyactiv-G 2.5L có đặc tính khác biệt với động cơ xăng Skyactive-G 2.5L hiện hữu

Và Mazda CX-8 -  mẫu xe SUV cỡ lớn, chính là sản phẩm thế hệ 6.5 đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á. Mazda CX-8, mẫu xe SUV 7 chỗ cỡ lớn full size thuộc thế hệ sản phẩm 6.5 của Mazda. Với thế hệ sản phẩm này, thiết kế KODO đã được trau chuốt hơn, kiểu dáng ngoại thất theo phong cách SUV thể thao, nhưng vẫn có được nét tinh tế, sang trọng và cuốn hút.

Mazda CX-8 được trang bị hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập và hệ thống tạo luồng không khí lạnh 2 tầng

Điểm nhấn đang chú ý về trang bị nội thất của Mazda CX-8 gồm ghế bọc da Nappa duy nhất trong phân khúc và điều hoà tự động 3 vùng độc lập, ốp gỗ, hệ thống âm thanh 10 loa Bose, hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect, DVD, phanh tay điện tử, Auto Hold, chìa khoá thông minh, màn hình HUD, hệ thống thông tin giải trí tương thích Apple CarPlay và Android Auto…

Mazda CX-8 có kết cấu tấm trần dầy giúp loại bỏ âm thanh vang vọng trong xe và giảm thiểu tiếng ồn từ ngoài xe

Về khả năng vận hành, Mazda CX-8 được trang bị động cơ xăng Skyactiv-G 2.5L có đặc tính khác biệt với động cơ xăng Skyactive-G 2.5L hiện hữu. Mô-men xoắn đã được cải thiện ở mọi dải tốc độ động cơ, đặc biệt trong điều kiện vận tốc thấp. Mô-men xoắn cực đại cũng được nâng cao.

Hệ thống camera 360 độ và màn hình hiển thị thông tin hỗ trợ lái xe chủ động cũng được trang bị trên mẫu xe này

Về hệ thống an toàn, Mazda CX-8 là mẫu xe được trang bị hệ thống an toàn chủ động và thông minh i-ACTIVSENSE gồm 3 hệ thống hỗ trợ người lái, 3 hệ thống lưu ý người lái, đặc biệt là 3 hệ thống cảnh báo và hỗ trợ phanh khẩn cấp mới được áp dụng. Các chức năng này giúp làm giảm nguy cơ xảy ra va chạm…/.

Xem thêm:

>>Mazda CX-8 ra mắt thị trường Việt chốt giá từ 1,149 tỷ đồng

>>Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á ra mắt SUV Mazda CX-8

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục