THADICO chú trọng phát triển nguồn nhân lực có tư duy sáng tạo

10:56' - 29/06/2024
BNEWS Để trở thành Tập đoàn đầu tư - xây dựng có tính bổ trợ và tích hợp cao, THADICO phát triển nguồn nhân lực có tư duy sáng tạo, góp phần hình thành đội ngũ nhân sự phù hợp với chiến lược của THACO.

Tư duy sáng tạo – “chất liệu cốt lõi” kiến tạo công trình

Theo Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Đại Quang Minh (THADICO) thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO), trong lĩnh vực đầu tư – xây dựng, tư duy kiến trúc là yếu tố then chốt dẫn đến sự thành công của các dự án, là tiền đề trong việc tạo ra những bản thiết kế ấn tượng, đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và mang lại tính bền vững cho công trình.

THADIDESIGN là Tổng Công ty trực thuộc THADICO thực hiện công tác thiết kế, quản lý các dự án đầu tư xây dựng của THACO và các Tập đoàn thành viên. Công ty luôn chú trọng phát triển tư duy kiến trúc của cán bộ nhân viên, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới trong các công trình, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Tập đoàn, đáp ứng nhu cầu thị trường.

 

Đảm nhiệm vai trò kiến trúc sư trưởng trong nhiều dự án, anh Bùi Xuân Vũ – Kiến trúc sư Chủ trì dự án Bất động sản Nhà ở THADICO chia sẻ: “Ngoài chuyên môn, nhân sự thiết kế cần rèn luyện tư duy sáng tạo, nghĩ mới làm mới; có tư duy logic từ tổng thể đến chi tiết. Đồng thời, nhân sự cần có thái độ tích cực, chủ động phối hợp với các phòng/ban liên quan, từ đó đưa ra những sản phẩm thiết kế khả thi, chất lượng và hiệu quả”.

Với đội ngũ nhân sự thiết kế nhiệt huyết, sáng tạo và tỉ mỉ, THADICO đã góp phần tạo nên các công trình nổi bật, mang dấu ấn riêng như: Khu đô thị Sala Tp. Hồ Chí Minh; Khu phức hợp Thiso Sala Center; Cầu Ba Son; Tổ hợp Showroom BMW-MINI-BMW Motorrad Bình Dương, Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích,…

THADICO đang từng bước khẳng định vị thế qua những công trình kiến trúc hiện đại, độc đáo, không chỉ thể hiện năng lực của đội ngũ nhân sự mà còn góp phần tô điểm cho diện mạo đô thị, qua đó tạo dựng hình ảnh uy tín trên thị trường.

Trung thực và kỷ luật - Chìa khóa tạo nên thành công

Bên cạnh tư duy sáng tạo, đội ngũ nhân sự THADICO còn thể hiện tính trung thực và kỷ luật. Tập đoàn đề cao và tập trung nâng cao ý thức, hành động, con người kỷ luật để hình thành văn hóa kỷ luật, qua đó phát triển nguồn nhân lực có tác phong công nghiệp, ứng xử chuẩn mực.

Anh Huỳnh Trần Duy – Giám sát thi công xây dựng dự án Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích, chia sẻ: “Giám sát thi công là khâu quan trọng, đòi hỏi tính kỷ luật cao, nhằm đảm bảo chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật công trình. Ngoài ra, làm việc kỷ luật giúp tôi tiết kiệm thời gian, đảm bảo dự án đúng tiến độ và hiệu quả”.

Đi đôi với tính kỷ luật, trung thực cũng là một trong những quy tắc chuẩn mực ứng xử tại THADICO. Đây còn là nền tảng để thực hiện triết lý “Tận tâm vì giá trị thật”, từ đó xây dựng niềm tin vững chắc với các đối tác, khách hàng, mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

Theo anh Lê Bình Phương – Phó Giám đốc Đầu tư Dự án Thương mại THADICO, một công trình kiến trúc đẹp đòi hỏi sự nghiên cứu chi tiết, tỉ mỉ, từ layout, công năng đến quy trình vận hành. Một dự án thành công cần chăm chút một cách cẩn thận, tuân thủ tuyệt đối các quy chuẩn và tiêu chuẩn khắt khe cho từng công năng sử dụng, phối hợp các bộ môn liên quan để nâng cao hiệu quả sử dụng.

“Do đó tính tư duy, trung thực và kỷ luật là điều cần thiết để tạo nên những công trình bền vững theo thời gian, mang lại giá trị cho khách hàng và người sử dụng”, anh Phương nói.

Nhân sự có tư duy sáng tạo, trung thực và kỷ luật chính là những viên gạch nền tảng cho sự phát triển bền vững của THADICO.

Những phẩm chất này không chỉ giúp nâng cao chất lượng công trình, đảm bảo đúng tiến độ dự án mà còn góp phần tạo nên các giá trị văn hóa của Tập đoàn, đồng thời thực hiện sứ mệnh “Mang lại giá trị bền vững cho khách hàng, xã hội, đóng góp cho kinh tế địa phương và đất nước”, góp phần vào sự phát triển chung của THACO và cộng đồng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục