Thái Lan và Trung Quốc đồng đăng cai Triển lãm Công nghệ Xanh

07:43' - 11/11/2023
BNEWS Thái Lan và Trung Quốc đang đồng đăng cai Triển lãm Công nghệ Xanh 2023 nhằm hợp tác và giới thiệu những thành tựu trong các nỗ lực chống biến đổi khí hậu và hướng tới mục tiêu trung hòa khí thải.

Diễn ra từ ngày 9-12/11, sự kiện này do Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Thái Lan - Trung Quốc và Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc (Thượng Hải) phối hợp tổ chức.

 

Trên khuôn viên rộng 10.000 m2, triển lãm giới thiệu các công nghệ xanh tiên tiến và những minh chứng cụ thể trong ứng dụng công nghiệp tại Trung Quốc, Thái Lan và các quốc gia Đông Nam Á khác, quảng bá các hình thức hỗ trợ phát triển công nghệ chất lượng cao, cũng như chia sẻ các cơ hội và hiểu biết sâu sắc về "cách mạng xanh".

Các nội dung được đề cập tại triển lãm lần này khá đa dạng, bao gồm du lịch xanh, năng lượng xanh, giải pháp quản lý chất thải và sản phẩm xanh.

Theo Trung tâm Hợp tác Đổi mới Khoa học Trung Quốc (Bangkok), triển lãm này nhấn mạnh cam kết đối với công nghệ xanh và phát triển bền vững, đồng thời được coi là một sự kiện mang tính bước ngoặt nhằm thúc đẩy hợp tác quốc tế và thúc đẩy công nghệ xanh.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục