Thông tin chi tiết vụ nữ sinh bị hành hung sau va chạm giao thông

14:47' - 14/12/2020
BNEWS Trưa 14/12, Công an huyện Dương Minh Châu (tỉnh Tây Ninh) đã có thông báo chi tiết về vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh do va chạm giao thông.
Theo đó, cơ quan chức năng đã xác định, nguyên nhân vụ va chạm giao thông giữa nữ sinh H.B.B.N. (sinh năm 2008, học sinh lớp 7 của Trường Trung học cơ sở Chà Là, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu) và chị Lê Thị Mộng Trúc (sinh năm 1995, trú tại ấp Khởi Nghĩa, xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu) là do chị Trúc đi bộ qua đường không đảm bảo an toàn.
Đối tượng Trần Văn Mẫn (chồng chị Trúc, sinh năm 1989, trú ở ấp Ninh Hiệp, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu), người đã hành hung em N., cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình là chửi mắng, đánh vào mặt, đầu và đạp em N. xuống hố ven đường.
Bà Lê Thị Kim Thanh, 55 tuổi, trú ở ấp Trường Xuân (xã Trường Hòa, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh), bà ngoại em N., cho biết, hiện tại tinh thần của N. đã ổn định, sáng 14/12, em đến trường để dự thi cuối học kỳ I.
Sau vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc yêu cầu Công an tỉnh, UBND huyện Dương Minh Châu, Công an huyện Dương Minh Châu khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của Trần Văn Mẫn.
Trước đó, như thông tin đã đưa, vào khoảng 7 giờ ngày 12/12, em N. chở một bạn nữ cùng lớp trên xe đạp điện để đi học thêm. Khi đi qua đường nội bộ tại Khu công nghiệp Chà Là thì em N. va chạm với chị Lê Thị Mộng Trúc, công nhân tại Công ty TNHH Pouhung Việt Nam, khi chị này đi bộ sang đường. Cú va chạm làm cả hai ngã xuống đường.
Khi được vợ báo tin, Trần Văn Mẫn (cũng là công nhân tại Công ty TNHH Pouhung Việt Nam) đã chạy đến hiện trường và hành hung em N.
Nữ sinh N. được người dân đưa đến Trạm Y tế xã trong trạng thái hoảng loạn tinh thần và sau đó được chuyển lên Bệnh viện Lê Ngọc Tùng để điều trị vết thương đầu và chân./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục