Thủ tướng Ấn Độ: Nền kinh tế Ấn Độ đang tăng tốc một lần nữa

07:41' - 13/08/2021
BNEWS Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cho biết nền kinh tế Ấn Độ đang tăng tốc một lần nữa và có niềm tin mới vào các sáng kiến "Sản xuất tại Ấn Độ".

Tờ The Indian Express trích phát biểu của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tại cuộc họp thường niên của Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ (CII) năm 2021 theo hình thức trực tuyến, cho biết nền kinh tế Ấn Độ đang tăng tốc một lần nữa và có niềm tin mới vào các sáng kiến "Sản xuất tại Ấn Độ".

Theo Thủ tướng Modi, đã có lúc Ấn Độ nghĩ rằng bất cứ thứ gì ở nước ngoài đều tốt hơn. Nhưng điều đó đang thay đổi nhanh chóng.

Bây giờ người dân Ấn Độ muốn các sản phẩm được sản xuất tại Ấn Độ. Đây là một cú hích lớn cho sáng kiến Atmanirbhar Bharat.

Điều quan trọng khác bây giờ là sự tự tin của Ấn Độ. Ông Modi cho biết Ấn Độ mới đã sẵn sàng và cam kết phát triển cùng với thế giới.

Ấn Độ, quốc gia từng e ngại đầu tư nước ngoài, ngày nay đang chào đón tất cả các loại hình đầu tư. Ấn Độ đang có những bước nhảy vọt.

Đó là kết quả của niềm tin của đất nước vào ngành công nghiệp mà ngày nay việc kinh doanh dễ dàng và dễ sống ngày càng tăng.

Những thay đổi được thực hiện trong Luật Công ty là một ví dụ lớn về điều này. Thủ tướng N.Modi cho biết thêm đây là một Ấn Độ mới được chuẩn bị để tự mình tiến lên. Ấn Độ mới này sẵn sàng bước đi cùng thế giới mới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục